หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 10 เมษายน 2566

PJW ปักหมุดรายได้โต 10%

บิ๊กบอส “วิวรรธน์ เหมมณฑารพ” แม่ทัพใหญ่แห่ง PJW พกความมั่นใจมาเต็มเปี่ยม ผลงานปีนี้เทิร์นอะราวด์ ปักหมุดรายได้ปีนี้โตระดับ 10% ยอดขายเพิ่มขึ้นทั้งบรรจุภัณฑ์และชิ้นส่วนยานยนต์ พร้อมประกาศจ่ายปันผลปี 65 เพิ่ม 0.05 บ./หุ้น ผถห. เตรียมตัวรอรับทรัพย์ 3 พ.ค. นี้ กันได้เลย

———–

SSP คว้าโรงไฟฟ้า FiT รวม 170.5 MW

SSP คว้างานประมูลโครงการรับซื้อไฟฟ้าจากพลังงานหมุนเวียนในรูปแบบ Feed-in Tariff (FiT) จำนวน 170.5 MW ฟากบิ๊กบอส “นายวรุตม์” ลั่นปัจจุบันบริษัทมีฐานะทางการเงินที่มีความแข็งแกร่ง รองรับแผนการขยายพอร์ตโรงไฟฟ้า Renewable ทุกรูปแบบ วางเป้าเพิ่มกำลังการผลิตไฟฟ้าในพอร์ตอีก 3 ปี โตเท่าตัว พร้อมเตรียมลุยธุรกิจใหม่ สร้าง New S-curve หนุนผลงานโตก้าวกระโดด

———–

DTCENT รุกตลาดอาเซียน

ในปี 2566 นี้ นอกจากที่ DTCENT จะมีแผนเปิดศูนย์บริการและขายสินค้าตามจังหวัดหลักในประเทศ โดยตั้งเป้าหมายไว้ 7 แห่งภายในปีนี้ ยังมีแผนพัฒนาผลิตภัณฑ์และโซลูชั่นใหม่ IoT Solution รองรับการขยายโครงการของภาครัฐ เช่น โครงการ SMART CITY ตามเทศบาลต่างๆ บวกกับมีการนำโมเดล GPS Tracking และ IoT Solution เข้าลงทุนในประเทศอาเซียน คาดว่าจะเห็นความชัดเจน 1-2 ประเทศภายในปีนี้ จะเป็นประเทศไหนต้องรอติดตามกันนะครับ

———–

WHA ชนะการประมูลโรงไฟฟ้า 5 โครงการ

WHA มาตามนัด! ชนะการประมูลโรงไฟฟ้าพลังงานหมุนเวียนในรูปแบบ Feed-in Tariff (FiT) จำนวน 5 โครงการ คิดเป็นกำลังผลิตไฟฟ้าตามสัดส่วนการถือหุ้น 125.4 MW เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นด้านการลงทุนในธุรกิจพลังงานและสาธารณูปโภคในรูปแบบต่างๆ ที่เป็นเจตนารมย์ของ WHA

———–

Related Articles

Back to top button