หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 18 ตุลาคม 2565

IMH เปิดเกมรุกส่งท้ายปี

เดินทางเข้าสู่ช่วงโค้งสุดท้ายของปีหมาดๆ IMH ก็ประกาศเดินเกมรุกส่งท้ายด้วยการรีแบรนด์ โรงพยาบาล ประชาพัฒน์ สู่ “โรงพยาบาล IMH ธนบุรี พร้อมทุ่มขยายเครือ “คลินิกเวชกรรม IMH” 10 แห่ง ใน Q4/2565 กวาดคนไข้บัตรทองและเงินสด ย่านฝั่งธนบุรี เข้าใช้บริการโรงพยาบาลฯ แบบเต็มสูบ ดันรายได้โค้งสุดท้ายทะลุ 150 ลบ. จัดหนักส่งท้ายปีสุดๆไปเลยนะครับ

———–

SIMAT ประกาศ Synergy

SIMAT จับมือ “เอฟโอที” บริษัทในเครือ “เจริญเคเบิลทีวี” เคเบิลทีวี อันดับ 1 ของประเทศไทย ประกาศ Synergy ธุรกิจ ตั้งบริษัทร่วมทุนในนาม “ดิจิตอลเคเบิล คอมมูนิเคชั่น” โดย SIMAT ถือหุ้นในสัดส่วน 50% ส่วน “เอฟโอที” ถือหุ้นในสัดส่วน 49.999% พร้อมเดินหน้าบุกขยายธุรกิจอินเทอร์เน็ตบรอดแบนด์ งานนี้ผลักดันผลการดำเนินงานให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและมั่นคงในอนาคตได้แน่นอนครับ

———–

DPAINT มือขึ้น

เพิ่งจะเปิดตัว ‘DELTA SHIELD 4D’ ที่มาพร้อมยอดจองทะลุ 100 ล้านบาทในวันเดียวไปหยกๆ ไม่นานมานี้ DPAINT ก็ต้องได้ยิ้มแก้มปริ เป็นปลื้มอีกครั้ง ‘กองทุนไทย-ต่างประเทศ’ เข้าถือหุ้น 14.78% มั่นใจเข้าร่วมเป็นพันธมิตรระยะยาว เห็นแบบนี้แล้วยิ่งเป็นการตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งของ DPAINT ยิ่งขึ้นไปอีกนะครับ

———–

WAVE สิ้นสุดการรอคอย

วันที่ 17 ตุลาคม 65 หรือวานนี้ เป็นวันสุดท้ายแล้วสำหรับการจองหุ้นสามัญเพิ่มทุนของ WAVE ต้องบอกว่าสิ้นสุดการรอคอยการเพิ่มทุนจบลงแล้ว และพี่หมาป่าได้ยินแว่วๆมาว่าต่อจากนี้ WAVE เตรียมตัวเดินหน้าลุยธุรกิจคาร์บอนเครดิต ที่ขณะนี้เป็นธุรกิจที่กำลังมาแรง เป็นที่น่าสนใจ งานนี้ต้องตั้งเป้าใหญ่ๆ เป็นที่หนึ่งในอาเซียน แล้วพุ่งชนเลยนะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button