หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 19 เมษายน 2567

SPREME หุ้นเทคฯ น้องใหม่ ครบเครื่อง!

บริษัท สุพรีม ดิสทิบิวชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ “SPREME” เสนอขาย IPO จำนวน 200 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย (SET) เร็วๆ นี้ หวังนำเงินระดมทุนในครั้งนี้ ไปใช้เป็นเงินทุนรองรับการประมูลโครงการที่มีขนาดใหญ่, เพื่อลงทุนซื้อกิจการเพื่อต่อยอดธุรกิจเดิมของบริษัทฯ (M&A) และใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนในการดำเนินกิจการ เพื่อเสริมสร้างความแข็งแกร่ง และสนับสนุนการเติบโตที่มั่นคงในอนาคต มั่นใจ SPREME จะสามารถเติบโตอย่างแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิม

———-

TSE ประกาศไถ่ถอนหุ้นกู้คืนก่อนกำหนด

TSE สุดยอด! โชว์พื้นฐานแข็งแกร่ง ประกาศไถ่ถอนหุ้นกู้คืนก่อนกำหนด 1.175 พันลบ.พร้อมดอกเบี้ย 5.10% ในวันที่ 29 เม.ย.นี้ ก่อนครบกำหนดไถ่ถอนจริง 27 ต.ค. 67 ฟากซีอีโอ “ดร.แคทลีน มาลีนนท์” เผย บริษัทฯ ได้พิจารณาถึงการสร้างความมั่นใจในการบริหารจัดการ และรักษาผลประโยชน์ของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกภาคส่วน จึงขอไถ่ถอนหุ้นกู้บางส่วนก่อนครบไถ่ถอน ทั้งบรรเทาภาระดอกเบี้ยจ่าย ลดต้นทุน และเพิ่มสภาพคล่องสนับสนุนการเติบโตในอนาคต

———-

COCOCO พุ่งเป้ารายได้แตะ 1 หมื่นลบ.

COCOCO ตั้งเป้าผลงาน 3 ปี รายได้แตะ 1 หมื่นลบ. มองแนวโน้มของตลาดเครื่องดื่ม (Beverage) มีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง สอดคล้องกับอุณหภูมิโลกสูงขึ้น สนับสนุนตามเทรนด์ “เครื่องดื่มดับร้อน” ที่มีแนวโน้มการขยายตัวตามแนวโน้มของอุตสาหกรรม พร้อมเดินหน้าขยายฐานลูกค้า-เพิ่มยอดขายในต่างประเทศ-ขายสินค้าแบรนด์เพิ่มขึ้น ฟากบริษัทในเครืออย่างธุรกิจอาหารสัตว์มีลุ้นเติบโต 50%

———-

Related Articles

Back to top button