หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 19 พฤษภาคม 2566

ITEL ลุ้นรายได้เข้าเป้า 3.7 พันลบ.

หลังจากที่โค้งแรกของปี ITEL ทำผลงานออกมาได้ดีในระดับที่คาดไว้ งานนี้ก็พอจะมีลุ้นให้ผลงานทั้งปีเข้าเป้า คาดว่าไตรมาส 2/65 จนถึงตลอดปี 2566 จะมีผลงานที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง และคาดว่าจะสามารถทำรายได้รวมเพิ่มขึ้นแตะระดับ 3,700 ลบ. เพราะนอกเหนือจากธุรกิจการให้บริการโครงข่ายโทรคมนาคมแล้ว ITEL ยังเร่งเดินหน้าขยายบริการธุรกิจดาต้า เซ็นเตอร์ ที่อยู่ในเทรนด์ที่มีแนวโน้มการเติบโตสูงอีกด้วย

———–

KGEN รายได้ทะลัก เติบโต 546%

KGEN เปิดผลงานไตรมาสแรกของปี ด้วยการกวาดรายได้กว่า 254 ลบ. เติบโตพุ่ง 546% ในส่วนของทิศทางการเติบโตในอนาคต KGEN พร้อมเดินหน้าปรับปรุงเทคโนโลยีทันสมัย รองรับการขยายธุรกิจสถานีบรรจุไฟฟ้าในอนาคต อีกทั้งยังมุ่งมั่นพัฒนาด้านโลจิสติกส์ แต่เดิม “MONTRI” บริษัทย่อย มุ่งเน้นทางด้านขนส่งผู้โดยสาร แต่ในปีนี้ได้ขยับขยายในด้านขนส่งสินค้า และหวังว่าจะเป็นอีกหนึ่งธุรกิจที่สร้างผลตอบแทนที่ดี

———–

TRITN Backlog แน่น

TRITN อวดรายได้โค้งแรกของปีทะลุ 209 ลบ. แม้รายได้ในธุรกิจอื่นจะลดน้อยลง แต่รายได้จากธุรกิจก่อสร้างไปได้สวยพุ่งเพิ่มขึ้นถึง 72.34% ด้านทิศทางในไตรมาส 2 มีแนวโน้มที่ดีขึ้นจากการเร่งดำเนินงานก่อสร้างได้ตามแผนงาน และทยอยรับรู้รายได้จากงานที่มีในมือ (Backlog) 3,000 ลบ.

———–

K เชื่อมั่นปีนี้จะกลับมาเทิร์นอะราวด์

K ทำรายได้ Q1/66 ได้สวย กวาดรายได้แตะ 192.5 ลบ. และล่าสุดมีได้รับงานใหม่ จากงาน Interiors ที่พร้อมรับรู้รายได้ทันทีในไตรมาส 2/66 พร้อมอวด Backlog ที่ตุนไว้ในมือแล้วกว่า 560 ลบ. และแอบแย้มว่าในช่วงที่เหลือของปีนี้ยังมีโอกาสที่จะงานใหม่ๆ อีกไม่ต่ำกว่า 290 ลบ. ทำให้เชื่อมั่นว่าในปี 66 “K” จะกลับมาเทิร์นอะราวด์ตามแผนที่วางไว้อย่างแน่นอน

———–

Related Articles

Back to top button