Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 11 มีนาคม 2567

OSP รุกเปิดตัว M-150 SPARKLING

OSP ผู้นำตลาดเครื่องดื่มบำรุงกำลังอันดับ 1 ของไทย เดินหน้าขยายพอร์ตโฟลิโอสินค้ากลุ่มเครื่องดื่มบำรุงกำลังอัดก๊าซ เปิดตัว M-150 SPARKLING ENERGY ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Spark ให้สุดปลุกทุกความซ่า” เจาะกลุ่มผู้บริโภคมิลเลเนียล ปั้น New S-Curve และนิยามใหม่สินค้ากลุ่ม Energy Drink

———–

TEKA ตุน Backlog แน่นกว่า 2.5 พันล้าน

TEKA ผู้ดำเนินธุรกิจก่อสร้างมายาวนานกว่า 40 ปี ที่มีความชำนาญทั้งงานอาคารสูงและอาคารขนาดใหญ่ มีกลุ่มลูกค้าทั้งในส่วนของภาครัฐและเอกชน นำข้อมูลผลการดำเนินงานประจำไตรมาส 4/2566 โดยปัจจุบัน TEKA มีงานในมือหรือ Backlog อยู่ที่ 2,500 ลบ. ตั้งเป้ารายได้ปีนี้เติบโต 5-10% ตอกย้ำผู้นำด้านการก่อสร้างอาคารสูงและอาคารขนาดใหญ่ ที่มีผลการดำเนินงานแข็งแกร่ง

———–

ORN ลุยเปิดตัว “อรสิรินวิลล์ ท่ารั้ว”

ORN เผยยอดขาย ARISE (เจริญเมือง)พุ่ง ต่างชาติคึกคัก ลุยต่อตามแผนงาน Q1/67 เปิดโครงการอรสิรินวิลล์ ท่ารั้ว หลังบรรยากาศเศรษฐกิจ จ.เชียงใหม่สัญญานดี จำนวนนักท่องเที่ยวชาวไต้หวัน เกาหลี ฮ่องกง จีนและยุโรป ทยอยเดินทางท่องเที่ยวและปักหมุดพักระยะยาวเพิ่มต่อเนื่อง หนุนความต้องการอสังหาฯเพิ่ม เร่งจัดโปรฯพิเศษโครงการแนวราบ-แนวสูงทุกโครงการ กระตุ้นยอดขาย ผลักดันรายได้โตตามเป้า ขณะที่ ผลประกอบการปี 2566 รายได้ 1,111.47 ลบ. กำไร 180.51 ลบ.

———–

BKGI เคาะราคา IPO 1.63 บาท จองซื้อ 12-14 มี.ค.นี้

บมจ.แบงคอกจีโนมิกส์อินโนเวชั่น (BKGI) กำหนดราคาเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุนให้กับประชาชนทั่วไป (IPO) ที่ 1.63 บาท/หุ้น จำนวนเสนอขาย 160 ล้านหุ้น เตรียมเปิดจองซื้อระหว่างวันที่ 12-14 มีนาคม คาดเข้าเทรดใน SET วันที่ 20 มีนาคมนี้ โดยใช้ชื่อย่อ BKGI ในหมวด บริการ/ การแพทย์ ขณะที่บล.ฟินันเซีย ไซรัส ที่ปรึกษาทางการเงินและแกนนำอันเดอร์ไรท์ มั่นใจนักลงทุนและประชาชนให้การตอบรับดีเยี่ยม ชูจุดเด่นหุ้นธุรกิจเทคโนโลยีไบโอเทครายแรก

———–

MC เติบโตต่อเนื่อง!

MC ผลงานครึ่งปีหลังปีบัญชี 2567 ยังเติบโตต่อเนื่อง จากการที่ยังคงเดินหน้าในการขยายธุรกิจ ทั้งการขยายสาขา Mc Outlet และการนำเสนอคอลเลกชั่นใหม่ Mc Resort 2024 รวมไปถึงการจับมือกับพันธมิตรในการทำธุรกิจ เพื่อเป็นการขยายฐานลูกค้าและตอกย้ำ “แม็คยีนส์ แบรนด์ยีนส์อันดับ 1 ของไทย” เพื่อสนับสนุนให้ผลดำเนินงานของบริษัท เติบโตอย่างมั่นคงและยั่งยืน รวมทั้งเชื่อมั่นผลการดำเนินงานงวดไตรมาส 3 จะนิวไฮต่อจากไตรมาส 2 ปีบัญชี 2567 และคณะกรรมการมีมติจ่ายปันผลระหว่างกาลหุ้นละ 0.50 บาท จะจ่ายเป็นเงินสดในวันที่ 12 มี.ค.นี้

———–

Related Articles

Back to top button