หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 19 สิงหาคม 2565

CPALL ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว

บล.โนมูระ พัฒนสิน ให้เป้าปี 65 สำหรับ CPALL ที่ 72 บาท โดยคาดว่ากำไรได้ผ่านจุดต่ำสุดไปแล้ว หลังจากนี้จะเติบโตดีขึ้น และภาพรวมการเติบโตของกำไรปีหน้าจะโดดเด่น รับอานิสงส์ท่องเที่ยวฟื้นตัว ฟากบล.ฟิลลิปชี้การเปิดประเทศหนุนคนกลับมาใช้ชีวิตปกติมากขึ้น ดีต่อจำนวนคนเข้าร้านเพิ่มขึ้น

———–

CPN ทยอยฟื้นตัว

ในงาน Opportunity day CPN ได้ระบุว่า คาดว่าผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งหลังปี 65 จะทยอยฟื้นตัวตามภาวะเศรษฐกิจ โดยในช่วงเวลาที่เหลือในครึ่งปีหลังนี้ CPN จะทยอยเปิดตัวโครงการต่างๆ ตามแผน ทั้งในส่วนของห้างสรรพสินค้า และธุรกิจโรงแรม เตรียมตัวรับชมกันได้เลยครับ

———–

MAJOR พลิกทำกำไร

พี่หมาป่าเห็น MAJOR รายงานผลงานของไตรมาส 2 ทำกำไรสุทธิที่ 131 ลบ. พลิกมีกำไรจากปีก่อนที่ขาดทุน หลังจากที่กลับมาจัดที่นั่งแบบเต็ม 100% ด้าน KGI คาดแนวโน้มในครึ่งปีหลังฟื้นตัวต่อเนื่อง หนังฟอร์มยักษ์ทยอยเข้าฉายหลายเรื่อง ทางฝ่ายวิจัยฯ KGI คาดกำไรปีหน้ากลับคืนสู่ระดับ 1 พันล้าน/ปี ต้องเรียกว่าเป็นการค่อยเป็นค่อยไปทีละสเต็ปตามสถานการณ์ที่ค่อยๆ ดีขึ้นนะครับ

———–

SAMART เฮง เฮง

พี่หมาป่าแว่วมาว่าเร็วๆ นี้ SAMART จ่อเปิดตัวธุรกิจใหม่ เอาใจสายมูเตลู กับบริษัท ‘Lucky Heng Heng’ ภายใต้สายธุรกิจ สามารถ ดิจิตอล อีกหนึ่งสายธุรกิจในกลุ่มบริษัทสามารถ ที่ตอนนี้พร้อมเปิดตัวธุรกิจมูเทคเต็มรูปแบบ แล้วเตรียมพบกับบริการใหม่ “Thai Merit” แอปพลิเคชันทำบุญออนไลน์ ที่จะช่วยอำนวยความสะดวกในการไหว้พระ ขอพร แก้บน เสี่ยงเซียมซี ปล่อยนก ปล่อยปลา ผ่านช่องทางออนไลน์ สะดวกโดยไม่ต้องเดินทาง ครบจบที่เดียวแบบนี้ ใครสายบุญ สายมู เจอกันได้เลยครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button