หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 19 ตุลาคม 2565

LEO เล่นใหญ่ส่งท้าย

บอร์ด LEO อนุมัติจับมือพันธมิตรทั้งในและต่างประเทศ ลุยตั้งบริษัทใหม่ 4 บริษัท เดินหน้าขยายธุรกิจศูนย์ให้บริการโลจิสติกส์ / Cold Chain / Self Storage / Warehouse เรียกได้ว่าเป็นการต่อยอดธุรกิจโลจิสติกส์และคลังสินค้าแบบครบวงจรกันเลยทีเดียว พร้อมกับประกาศเดินหน้าขยายธุรกิจ Self Storage แห่งที่ 3 และ 4

———–

AAV ลุ้นปี 66 พลิกกำไร

ฟินันเซียคาดปี 2022 จะขาดทุนเป็นปีสุดท้ายก่อนพลิกทำกำไรในปี 2023 ตามจำนวนนักท่องเที่ยวที่ฟื้นตัว Catalyst บวกคือโอกาสที่จีนจะเริ่มเปิดประเทศปีหน้า ด้านผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลัง 2022 คาดฟื้นตัวอย่างมีนัยสำคัญตามการเปิดประเทศทั้งไทยเองและภูมิภาคเอเชียตะวันออก งานนี้ต้องรอติดตามกันอย่างต่อเนื่องนะครับ

———–

OTO จัดหนัด E-Sport

หลังจากที่ OTO เปิดเกมเชิงรุกคว้า XERXIA ทีม E-Sport สัญชาติไทยชื่อดังในวงการ Valorant มาเข้าสังกัดได้ ล่าสุดเตรียมความพร้อมกับการแข่งขันในรายการ XERXIA Valorant A New Era by Hubber.gg ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 6 พฤศจิกายนนี้ รายละเอียดเพิ่มเติมจะตามมาเร็วๆนี้ สายเกมเมอร์ไม่ควรพลาดกันนะครับ

———–

PTG ฟื้นตัวเด่น YoY

บล.หยวนต้าคาดกำไรปกติในไตรมาส 3/65 ของ PTG ลดลง QoQ ตามปัจจัยฤดูกาล แต่ฟื้นตัวเด่น YoY จากฐานที่ต่ำเพราะประมาณขายน้ำมันที่ฟื้นตัวหลังสถานการณ์โควิดที่คลี่คลายและค่าการตลาดน้ำมันที่สูงขึ้นจากปีก่อนเป็นหลัก ในส่วนของไตรมาส 4/65 นั้น พี่หมาป่าว่าน่าจับตามองเป็นช่วงเทศกาลของการเดินทาง งานนี้มีหยวนต้าคาดสามารถพลิกเป็นกำไร YoY อดใจรอติดตามกันได้เลยครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button