หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 20 กุมภาพันธ์ 2566

III แรงต่อเนื่อง

จับตาราคาหุ้น III ที่ยังคงมาแรงอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดพุ่งมากกว่า 7% แตะ 15.10 บาท พี่หมาป่าคิดว่าแรงหนุนน่าจะมาจากการเก็งกำไรก่อนที่งบสวยๆ ของ III จะออกมา พูดได้เลยว่า Q4/65 ของ III ต้องสวยแน่นอน จากที่เป็นช่วง High Season ของธุรกิจ Air freight ส่วนปีนี้ยังได้รับอานิสงส์จีนเปิดประเทศอีกด้วย ดูท่าแบบนี้แล้วฟอร์มคงจะดีอย่างต่อเนื่องไม่มีแผ่วนะครับ

———–

NCL ลุยธุรกิจรักษาความปลอดภัย

NCL แจ้งว่าที่ประชุมคณะกรรมการบริษัทได้อนุมัติให้บริษัทฯร่วมทุนกับ บริษัทรักษาความปลอดภัย จี.เอ็ม. กรุ๊ป 999 จำกัด ในชื่อบริษัท “เนชั่นแนล ซีเคียวริตี้ โซลูชั่น” ด้วยทุนจดทะเบียน 5 ล้านบาทถ้วน เพื่อประกอบธุรกิจรักษาความปลอดดภัย เรียกได้ว่า NCL ลุย Non-Logistic เต็มสูบตั้งแต่ต้นปีเลยนะครับ

———–

AIT มุ่งสู่ 7 พันล้าน

AIT โชว์ผลงานปี 65 ทำรายได้ 6,727 ลบ. กวาดกำไรสุทธิแตะ 542 ลบ. พร้อมก้าวสู่ทศวรรษที่ 4 ‘The Next Decade’ ขับเคลื่อนธุรกิจในคอนเซปต์ DECADE ปักธงรายได้ปีนี้แตะ 7,000 ลบ. ด้านบอร์ดประกาศจ่ายเงินปันผลงวดครึ่งปีหลัง 0.17 บาท/หุ้น เตรียมขึ้นเครื่องหมาย XD วันที่ 20 เมษายน 2566 นี้

———–

AMR ลุยเพิ่มอีก 300 ตู้

AMR บุกร่วมออกบูธในงาน Bangkok EV Expo 2023 โชว์ศักยภาพ “มาชาร์จ” (MaCharge) แพลตฟอร์มสำหรับการบริหารจัดการข้อมูลการใช้งานรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า แบตเตอรี่ และสถานีสับเปลี่ยนแบตเตอรี่ ที่มั่นใจว่าจะช่วยตอบโจทย์ผู้ประกอบการต้องการลดต้นทุน สอดรับกับกระแสลดภาวะโลกร้อนมุ่งสู่ธุรกิจยั่งยืน พร้อมจ่อผนึกพันธมิตรรายใหญ่ลุยขยายตู้สับเปลี่ยนแบตเตอรี่ ตั้งเป้าปี 66 เพิ่มอีก 300 ตู้ ปักหมุดปีนี้รายได้เติบโต 30-40%

———–

Related Articles

Back to top button