หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 20 มีนาคม 2566

LEO ปักหมุดปี 66 จัดเต็ม Non Freight – Non Logistics

ปีนี้ LEO วางเป้าการเติบโตของ Gross Profit Margin เพิ่มขึ้น 15-20% โดยจะเน้นการลงทุนในธุรกิจใหม่ที่เป็น Non Freight และมีกำไรขั้นต้นมากกว่า 40-45% เช่น Self Storage,Container Depot, Warehouse & Logistics Center และ Cold Chain Logistics และเสริมทัพมาด้วย Non Logistics กับการต่อยอดธุรกิจกัญชงและกัญชาให้สามารถพัฒนาขึ้นมาเป็นธุรกิจใหม่และสร้างรายได้ให้กับ LEO ในอนาคตอันใกล้

———–

WAVE สุดล้ำจัด Net Zero Carbon Music Festival!

WAVE ผนึกกำลัง “ONE ASIA” นำร่องจัดงาน Siam Songkran Music Festival 2023 เทศกาลดนตรีระดับโลก ที่คาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานกว่า 10,000 คน/วัน โดยมีนักท่องเที่ยวต่างชาติเข้าร่วมงาน 40% ในส่วนของ Wave BCG ประกาศลั่น พร้อมให้การสนับสนุนการคำนวณ การประเมินการปล่อยคาร์บอน รวมทั้งจัดหาคาร์บอนเครดิต ร่วมกับ Net Zero Carbon (Thailand)

———–

ITHHI เตรียมเปิดฉากลุยงาน Smart City

ปกติลูกค้าของ ITTHI จะเป็นในส่วนของภาคเอกชน คือบริษัท Property ชั้นนำของประเทศ แต่ในปีนี้ ITTHI ตั้งเป้าลุยงานในส่วนของภาครัฐเข้ามาหนุนการเติบโต ที่เริ่มต้นทำมาแล้วตั้งแต่ช่วงปลายปี 65 โดยการนำเงินที่ได้จากการระดมทุนเพื่อไปลุยงานภาครัฐ ทั้งงานเสาไฟ ซึ่ง ได้ขึ้นบัญชีนวัตกรรมตั้งแต่ปี 65 และ งาน Smart city อีกหลายจังหวัด ปีนี้ ITTHI มีสตอรี่จัดเต็มแน่นอน

———–

Related Articles

Back to top button