หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 20 พฤษภาคม 2567

MILL ลุยปรับโครงสร้างหนี้

MILL ชี้แจงเหตุผิดนัดชำระหนี้เงินต้นและดอกเบี้ยสถาบันการเงินใน Q1/67 โดยเป็นหนี้สินหมุนเวียนระยะสั้นกับสถาบันการเงิน สาเหตุการผิดนัดเกิดจากการรับชําระค่าสินค้าจากลูกหนี้การค้าที่ล่าช้า ทําให้บริษัทไม่สามารถชําระหนี้ได้ตามกําหนด ทั้งนี้ MILL ได้บรรลุข้อตกลงในการปรับโครงสร้างหนี้เป็นระยะยาวแล้ว 4,000 ลบ. ยันไม่กระทบฐานะการเงินและหุ้นกู้ของบริษัทย่อย พร้อมลุยปรับแผนกลยุทธ์สอดคล้องกับสถานการณ์เดินหน้าธุรกิจต่อเนื่อง

———-

MAGURO เตรียม Roadshow 20 พ.ค. นี้

MAGURO หุ้น IPO น้องใหม่ ผู้นำร้านอาหารสไตล์ญี่ปุ่นและเกาหลีระดับพรีเมียม จ่อเสนอขายหุ้น IPO 34,060,200 หุ้น ภายในไตรมาส 2/67 นี้ งานนี้ MAGURO จัดนำทัพเตรียม Roadshow 20 พ.ค. นี้ ที่จะนำทีมโดยนายเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และผู้ร่วมก่อตั้ง ร่วมกับนางสาวจิรยง อนุมานราชธน กรรมการผู้จัดการ บริษัท เจย์ แคปปิตอล แอดไวเซอรี จำกัด ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และนายสมภพ กีระสุนทรพงษ์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัทหลักทรัพย์ ฟินันเซีย ไซรัส จำกัด (มหาชน) ในฐานะผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจัดจำหน่ายหุ้นสามัญ

———-

NEO โตเกินคาด

NEO ปักเป้าการเติบโตของยอดขายปี 2567 ที่เลขสองหลัก หลังโชว์ผลงงานด้วยกำไรสุทธิ 272 ลบ. เติบโต 49.5% โดยมีรายได้จากการขายรวม 2,472 ลบ. เพิ่มขึ้น 8.5% จากปีก่อนหน้า พี่หมาป่าขอบอกอีกว่าในช่วง Q1/67 ที่ผ่านมา NEO ได้บรรลุข้อตกลงกับผู้จัดจำหน่ายสินค้าเพิ่มเติมอีก 2-3 ประเทศ งานนี้ NEO เดินหน้ารุกสร้างการเติบโตจากตลาดต่างประเทศอย่างเต็มที่ ไม่มียั้งแน่นอน!

———-

Related Articles

Back to top button