หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 20 มิถุนายน 2567

GIFT ดึง BBL-APS ถือหุ้น หนุนโตแกร่ง

GIFT โชว์ศักยภาพ ดึงดูดนักลงทุนสถาบันรายใหญ่อย่าง BBL ที่เตรียมขึ้นแท่นเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ห้าอันดับแรก และ APS ก็ไม่น้อยหน้าเตรียมขึ้นเป็นผู้ถือหุ้นหลักเช่นกัน งานนี้สะท้อนถึงความเชื่อมั่นที่มีต่อ GIFT ได้เป็นอย่างดี ได้เวลาเตรียมสยายปีกเต็มกำลัง ลุยขยายการเติบโตให้แก่ธุรกิจเดิม พร้อมต่อยอดสู่ธุรกิจใหม่ๆ ผ่านการควบรวมกิจการ (M&A) ตามแผน

———-

PTTEP ราคาน้ำมันดิบพุ่ง!

ราคาน้ำมันดิบพุ่งทะยานต่อเนื่อง ทำเอาหุ้นพลังงานต้นน้ำอย่าง PTTEP รับผลดีไปโดยตรง ด้าน บล.ทิสโก้ เลือก PTTEP เป็นหุ้นเด่นหนึ่งเดียวในกลุ่ม คาดแนวโน้มกำไรไตรมาส 2/24 แข็งแกร่งขึ้น QoQ จากราคาและปริมาณขายที่เพิ่มขึ้น พร้อมเคาะราคาเป้าหมายที่ 180 บาท

———-

หุ้นกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ DELTA-HANA-KCE พากันทะยาน

ล่าสุดหุ้นกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ทะยาน รับอานิสงส์จากจิตวิทยาบวกหุ้นเทคโนโลยีสหรัฐฯ นำตลาดต่อเนื่อง จากจิตวิทยาบวก US Bond Yield อายุ 10 ปี อ่อนตัวลงต่อ งานนี้นำทัพมาโดย DELTA ที่ปิดตลาดไปด้วยการ +9.38% ที่ 87.50 บาท ตามมาด้วย HANA +4.32% อยู่ที่ 48.25 บาท และ KCE +1.74% อยู่ที่ 43.75 บาท ฟาก KSS ยังคงมุมมองบวกต่อกลุ่มอิเล็กทรอนิกส์ เชื่อว่าแนวโน้มกำลังจะเปลี่ยนกลับไปสู่วัฏจักรขาขึ้นอีกครั้ง จากความคาดหวังว่า Demand ในตลาดโลกจะฟื้นตัวขึ้น , กระแสการเติบโต AI และสงครามการค้าจะกระตุ้นระยะกลาง

———-

Related Articles

Back to top button