หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 20 กรกฎาคม 2566

BANPU ผงาดใน USA.

BANPU ตอกย้ำทิศทางการสร้างการเติบโตของห่วงโซ่คุณค่าของธุรกิจพลังงานในสหรัฐอเมริกาอย่างต่อเนื่อง โดยรุดขยายธุรกิจในปี 2566 – 2568 ตามแผนการจัดสรรงบลงทุน (CAPEX) จะเห็นได้จากที่ล่าสุดกับความสำเร็จในการลงทุนเมื่อต้นเดือนกรกฎาคม 66 ในโรงไฟฟ้าก๊าซธรรมชาติที่เปิดดำเนินการเชิงพาณิชย์แล้วอย่าง Temple II ซึ่งเป็นโรงไฟฟ้าที่มีประสิทธิภาพสูงและเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมที่มีกำลังผลิต 755 MW พี่หมาป่าบอกเลยว่าหนุนรายได้ครึ่งปีหลังแกร่งแน่นอน

———–

YUANTA จัดทัพรับความผันผวนครึ่งปีหลัง

YUANTA เตรียมยกกองทัพวิทยากรงานดีมีคุณภาพ ลุยสัมมนาเพื่อเพิ่มความรู้มอบแก่นักลงทุนในงาน “Yuanta Mega Wealth #1 : จัดทัพรับความผันผวนครึ่งปีหลัง (2566)” นำโดย คุณอั้น ภาดล และทีมนักวิเคราะห์หลักทรัพย์ มาร่วมเปิดมุมมองพร้อมทิศทางการลงทุน ในวันอาทิตย์ที่ 23 ก.ค. นี้ พี่หมาป่าบอกเลยว่างานนี้ความรู้และข้อมูลจัดเต็มแบบไม่มีกั๊กแน่นอนครับ

———–

STEC ตุน Backlog 1 แสนล้าน

จากที่ STEC ตุน Backlog ไว้ในมือที่ระดับ 1 แสนล้านบาท เมย์แบงก์ระบุ แนวโน้มกำไรปี 2566 ได้แรงหนุนจากการทยอยรับรู้รายได้ปีละประมาณ 3 หมื่นล้านบาท จาก Backlog ที่ตุนไว้แน่น ผสานกับดครงการลงทุนโครงสร้างพื้นฐานขนาดใหญ่ที่จะเปิดประมูลหลังการจัดตั้งรัฐบาลมีความชัดเจน จับตาดูกันให้ดีเลยครับ

———–

DMT เปิดบ้านต้อนรับพันธมิตรญี่ปุ่น

DMT เปิดบ้านต้อนรับคณะผู้ถือหุ้นของ บริษัท เอ สยาม อินฟรา จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทร่วมทุนกับ 3 บริษัทผู้เชี่ยวชาญจากประเทศญี่ปุ่น โดย DMT ถือหุ้นในสัดส่วน 68.5%, บริษัท ฮันชิน เอ็กซ์เพรสเวย์ จำกัด 19%, บริษัท เคเอฟซี จำกัด 6.5% และ บริษัท อาครอส เทรดดิ้ง จำกัด 6.5% เพื่อดำเนินธุรกิจด้านการตรวจสอบและบำรุงรักษาสะพาน ทางด่วน ทางยกระดับและโครงสร้างพื้นฐานอื่นๆ

———–

Related Articles

Back to top button