หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 21 มีนาคม 2566

MILL เดินหน้าพลิกโฉมธุรกิจ

MILL ปักหมุดเสริมความแกร่ง ยกระดับธุรกิจให้เติบโต ด้วยการเดินหน้าพลิกโฉมธุรกิจ ที่จะโฟกัสกับธุรกิจรีไซเคิลและธุรกิจที่สร้างมูลค่าเพิ่มจากขยะอุตสาหกรรม บวกกับรุกศึกษาการลงทุนโรงไฟฟ้าขยะอุตสาหกรรม สร้างโอกาสเติบโตทางธุรกิจ (New S-Curve) ขอแอบแง้มว่าจากแผนที่ศึกษาไว้ตั้งเป้าจะสามารถก่อตั้งโรงผลิตไฟฟ้าจากขยะรวมได้ประมาณ 30 MW ยังไงรอติดตามผลงาน New S-Curve ของ MILL กันได้เลยครับ

———–

WINMED กางแผนปี 66 ลั่นรายได้โต 30%

WINMED เปิดแผนปี 66 บุกตลาด B2C มากขึ้น ผ่านช่องทางขายแบบทางออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมเร่งขยายเพิ่มหน่วยรับบริจาคโลหิตเคลื่อนที่ (Mobile Blood Collection) และเสริมทัพมาด้วยการเร่งทยอยออกผลิตภัณฑ์กลุ่มการแพทย์ใหม่ๆ งานนี้ผู้บริหารคนเก่ง “นันทิยะ ดารกานนท์” ปักธงรายได้ปีนี้โต 30% ออลไทม์ไฮต่อเนื่อง

———–

BJC จับตานโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจ

จากการประกาศยุบสภา วิเคราะห์มีมุมมองต่อหุ้นกลุ่มค้าปลีกว่านี้เป็น Catalyst โดยตรงให้ราคาหุ้นเร่งตัวขึ้น เนื่องจากนโยบายกระตุ้นเศรษฐกิจโดยมุ่งเน้นที่ภาคบริโภคในประเทศเป็นนโยบายหลักของทุกพรรคการเมือง หยวนต้ามองแนวโน้มกำไร BJC ใน Q1/66 คาดเติบโตทั้ง YoY และ QoQ จากการฟื้นตัวของทุกธุรกิจ พี่หมาป่าว่าการเลือกครั้งใหม่นี้ดูท่าจะทำเศรษฐกิจฟื้นขึ้นมาบ้างนะครับ

———–

Related Articles

Back to top button