หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 21 สิงหาคม 2567

OSP ทุ่มพันล้าน! ขยายไลน์ผลิต

OSP เดินหน้าเจาะตลาดคนรุ่นใหม่เต็มสูบ! ทุ่มงบประมาณเกือบ 1,000 ล้าน ขยายฐานการผลิตไลน์บรรจุกระป๋องใหม่ ตอบโจทย์ผู้บริโภคและคนรุ่นใหม่ที่นิยมเครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่นในรูปแบบกระป๋อง อาทิ “มิโซ” ที่ได้รับกระแสตอบรับจากลูกค้าอย่างดีเยี่ยมจากอินฟลูเอนเซอร์อย่าง “พี่จอง-คัลแลน” ทำให้เกิดกระแสกระหึ่มโซเชียล ทั้งนี้สายการผลิตนี้คาดว่าจะแล้วเสร็จใน Q4/68 ซึ่งจะทำให้ OSP มีขีดความสามารถทางการแข่งขันสูงขึ้น

———-

BA High Season ของสมุย

จับตา Q3 ของ BA กับโมเมนตัมกำไรในช่วง Q3/67 ที่เซียนหุ้นต่างคาดว่าจะเร่งขึ้นต่อเนื่อง โดยคาดว่าจะได้รับแรงหนุนจากการเข้าสู่ช่วง High Season ของเกาะสมุย เป็นบวกต่อจำนวนผู้โดยสาร ซึ่งล่าสุดตัวเลขผู้โดยสารในเดือนกรกฎาคม 2567 เพิ่มขึ้น +18% y-y รวมไปถึงค่าตั๋วคาดว่าจะยังยืนอยู่ในระดับที่สูง

———-

EKH ศูนย์ IVF และรพ.คูน หนุนเต็มสูบ

EKH เสิร์ฟงบครึ่งปีแรกกำไรแตะ 144 ลบ. เพิ่มขึ้น 20% จากปีก่อน รับอานิสงส์ผู้เข้ารับบริการผู้ป่วยนอกและผู้ป่วยในเพิ่มขึ้น “ศูนย์ IVF” และ “รพ.คูน” หนุนเต็มสูบ ฟากเซียนหุ้นจาก บล.ทิสโก้ ประเมินผลงาน Q3/67 ของ EKH ยังเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง รับแรงหนุนจากจำนวนคนไข้ไทยที่เพิ่มขึ้นอย่างคึกคัก พร้อมเคาะราคาเป้าหมาย 9 บาท

———-

Related Articles

Back to top button