หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 22 กรกฎาคม 2565

SCB โดดเด่นในกลุ่ม Bank

SCB บวกแรง 3.58% ที่ 94 บาทถ้วน หลังประกาศกำไรสุทธิในโค้ง 2 ออกมา ซึ่งกวาดกำไรมาได้มากถึง 10,051 ลบ. เพิ่มขึ้น 14.0% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน ในขณะที่กำไรจากการดำเนินงานก่อนหักสำรองมีจำนวน 22,764 ลบ. ซึ่งเป็นผลของการขยายตัวของฐานรายได้ดอกเบี้ยสุทธิ ดันกำไรสุทธิครึ่งปีแรกปี 65 พุ่งแตะ 20,095 ลบ. เพิ่มขึ้น 6.3% จากช่วงเดียวกันของปีก่อน

———–

WGE Backlog แน่นๆ

วานนี้ WGE เป็นอีกหนึ่งตัวที่มาแรงไม่แพ้ใคร บวกไปมากกว่า 10% ทีเดียว ณ เวลานี้ พี่หมาป่าก็ได้แต่รอลุ้นงบ Q2/65 ว่าจะออกมาปังมากขนาดไหน หลังจากที่ทยอยคว้างานมาเรื่อยๆ จนตุน Backlog ไว้หนาแน่นที่กำลังมุ่งสู่เป้าหมายที่ 5,000 ลบ. แถมยังมีงานที่อยู่ระหว่างยื่นประมูลงานเกือบ 3,000 ลบ. รอลุ้นข่าวดีกันได้เรื่อยๆ เลยนะครับ

———–

ครอบครัว LEO

LEO ต้อนรับนักเรียนทุนรุ่น 2 เข้าสู่ครอบครัว พร้อมสนับสนุนทุนการศึกษาและเบี้ยเลี้ยงในการทำงานต่อเนื่องเป็นระยะเวลา 2 ปี 1 เทอม ภายใต้ความร่วมมือทางวิชาการกับวิทยาลัยโลจิสติกส์และซัพพลายเชน มหาวิทยาลัยสวนสุนันทา ปูทางสร้าง New S-Curve ใหม่ให้กับธุรกิจการขนส่งสินค้าระหว่างประเทศอันเป็นธุรกิจหลัก LEO

———–

LANNA BANPU ถ่านหินยังอีกยาว

กลุ่มถ่านหินเด้งรับราคาถ่านหินฟื้นตัว จากสถานการณ์ของรัสเซีย หากรัสเซียขยายเวลาระงับส่งก๊าซที่ Nord stream 1 ยุโรปต้องหาซัพพลายอื่นๆ เพื่อเข้ามาทดแทน เช่น ถ่านหิน ทำเอาวานนี้หุ้นกลุ่มถ่านหินสนุกสนานคึกคักกันหลายตัว ยังคงต้องจับตาดูสถานการณ์กันต่อเนื่องครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button