หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 22 มีนาคม 2566

BRR มุ่ง New S Curve วางเป้า 5 ปีรายได้แตะ 1 หมื่นลบ.

BRR เดินหน้ามุ่งสู่การดำเนินธุรกิจแบบ New S Curve สู่ความยั่งยืนและใส่ใจสิ่งแวดล้อม ชูโครงการเชื้อเพลิงชีวมวลอัดแท่ง (Wood Pellet) สุดฮอต เรียกว่าเป็นที่ต้องการของญี่ปุ่นสุดๆ และในส่วนของเฟสแรกปลูกป่า 4 หมื่นไร่ ในสปป.ลาว
ผลิต 1 แสนตัน ญี่ปุ่นเซ็นเหมาซื้อระยะยาว 15 ปี ที่จะเริ่มโกยรายได้ไตรมาส 3 ปีนี้ พี่หมาป่าบอกเลยว่าปีนี้ BRR สดใสต่อเนื่อง พร้อมตั้งธงแผน 5 ปี มีรายได้แตะ 1 หมื่นลบ.

———–

BEAUTY ตั้งเป้า “เทิร์นอะราวด์”

BEAUTY ตั้งเป้ารายได้ปีนี้โต 68% ที่ 620 ลบ. ลุยเดินหน้าเชิงรุกขยายช่องทางขายทั้งค้าปลีก-ต่างประเทศ-เทรดดิ้ง งานนี้ “ดร.พีระพงษ์” มั่นใจปีนี้ BEAUTY สามารถพลิกมีกำไรได้ หลังปรับโครงสร้างธุรกิจให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น รับอานิสงส์เศรษฐกิจในประเทศฟื้น การท่องเที่ยวคัมแบ็ค

———–

PTT สุดร้อนแรง

วานนี้หุ้นได้มีแรงซื้อเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ดันตลาดหุ้นไทยปรับตัวขึ้น ในส่วนของ PTT ก็ร้อนแรงไม่น้อยกราฟพุ่งในช่วงบ่าย ปิดตลาดไปด้วยราคา 30.75 บาท +2.50% ด้านบล.ฟิลลิป คาดผลการดำเนินงานปี 66 ฟื้นตัว 8.2% y-y จากต้นทุนก๊าซธรรมชาติที่มีความผ่อนคลายมากขึ้นส่งผลให้คาดว่าธุรกิจก๊าซธรรมชาติที่ดำเนินงานโดย ปตท. ส่วนมากจะมีผลการดำเนินงานที่ปรับตัวดีขึ้น

———–

ITTHI ลงสนามเทรดวันแรก

ITTHI น้องใหม่ IPO ป้ายแดง พร้อมลงสนามเทรดวันแรกในตลาด mai หลังจากที่ได้รับกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากการเปิดให้จองซื้อ IPO หลังจากนี้พี่หมาป่าบอกเลยว่า ITTHI เตรียมนำเงินระดมทุนราว 210 ลบ. ใช้ต่อยอดการเติบโต เปิดเกมชิงงานใหม่เข้าพอร์ต หนุน Backlog ในมืออู้ฟู่ พร้อมเดินหน้าเจาะฐานลูกค้าภาครัฐ คาดปีนี้โตมีนัยสำคัญ

———–

Related Articles

Back to top button