หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 23 มิถุนายน 2565

BWG จูงมือ ETC วิ่ง

ก่อนตลาดปิดวานนี้ BWG จูงมือ ETC วิ่งกันคึกคักสวนทางตลาด โดย BWG ดีดแรงไปกว่า 15% และ ETC บวก 5.32% รับข่าวดี กพช. เห็นชอบรับซื้อไฟฟ้าจากขยะอุตสาหกรรม 100 MW เห็นแบบนี้พรุ่งนี้พี่หมาป่าจะต้องจับจ้องตลาดเปิดแล้วนะครับ มีข่าวดีแบบนี้ จะดีดแรงต่อเนื่องหรือไม่ ติดตามครับ

———–

LANNA จับตา Q2

ณ เวลานี้ แนวโน้มของราคาถ่านหินยังคงสูง เป็นที่น่าจับตามองหุ้นกลุ่มถ่านหินทั้งหลาย พี่หมาป่าขอจับตา LANNA ที่ไตรมาสแรกทำผลงานไว้ได้ดีเยี่ยม ไตรมาสสองที่ราคาถ่านหินแรงอย่างต่อเนื่องแบบนี้ ก็ต้องจับตามองผลงานเป็นพิเศษว่าจะมาแรงตามราคาถ่านหินแค่ไหน รอลุ้นกันครับ

———–

BDMS Top picks

บล.โนมูระ พัฒนสิน เลือก BDMS เป็นหุ้น Top picks ของกลุ่มโรงพยาบาล โดยมองว่ากำไรสุทธิไตรมาส 2/65 ของ BDMS มีแนวโน้มเติบโตสูงมากกว่า 20% จากปีก่อน หลังเห็นการใช้บริการในกลุ่มลูกค้าทั่วไป (Non-Covid) เพิ่มขึ้น โดยเฉพาะหลังผ่อนคลายมาตรการเข้าประเทศต่อเนื่อง ทำให้ลูกค้ากลุ่ม CLMV กลับมาใช้บริการมากขึ้น

———–

NRF ลุย Take Start Up

สองวันก่อนพี่หมาป่าเห็นรายชื่อผู้บริหารที่เก็บหุ้นเพิ่ม มีชื่อ “แดน ปฐมวาณิชย์” แม่ทัพแห่ง NRF อยู่ด้วย เชื่อมั่นและเก็บหุ้นเพิ่มแบบนี้ ก็พร้อมเดินหน้าลุยตั้งบริษัทย่อยในเครือ รีเจนเนอเรชั่น แคปปิตอล แห่งใหม่ ในนาม “เจนเนอเรชั่น แคปปิตอล (เคย์แมน)” ลงทุน start up มีอนาคตไกล เพื่อให้การลงทุนมีประสิทธิภาพ และมีความคล่องตัวในการลงทุนสินทรัพย์ในตปท. ครึ่งปีหลังที่เหลือ พี่หมาป่ารอข่าวดีเข้ารัวๆ อยู่นะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button