หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 5 กรกฎาคม 2565

BLESS ความต้องการล้น

สิ้นสุดเวลาการจองหุ้น IPO กันไปแล้ว ต้องบอกว่าได้รับความสนใจจากนักลงทุนเป็นอย่างมาก มียอดจองซื้อมากล้น ตอกย้ำความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อ BLESS ในฐานะผู้ประกอบการอสังหาฯขนาดเล็ก รอฤกษ์ดีเข้าเทรดตลาด mai วันที่ 7 ก.ค. นี้ พร้อมเตรียมลุยโปรเจคใหม่ 2-3 โครงการต่อปี หนุนผลงานในช่วง 3-5 ปีข้างหน้าเติบโตแบบก้าวกระโดด

———–

BA ตั้งกองทรัสต์ BAREIT

การท่องเที่ยวไทยเริ่มฟื้นตัว หนุนสนามบินสมุยคึกคัก งานนี้ BA ขนารับทันที โชว์ศักยภาพการลงทุนสนามบินสมุยและจุดแข็งเส้นทางเชื่อมต่อการค้าการท่องเที่ยว เดินหน้ารุกตั้งกองทรัสต์ BAREIT มูลค่า 14,300 ล้าน พี่หมาป่าบอกเลยต้องลองไปเที่ยวเกาะสมุยกันสักครั้ง ความนิยมอันดับ 7 ของโลกเลยครับ

———–

BIZ Upgrade

วานนี้หุ้น BIZ สุดคึกคัก เตรียมพร้อมรับการย้ายเข้าสู่ SET ในวันนี้ แฟนๆ เตรียมรับความปังกันได้เลย จากครึ่งปีแรกที่คว้างานมาถึง 3 โปรเจค ดัน Backlog ทะลุ 1.3 พันลบ. แถมยังแอบกระซิบมาว่ายังมีลุ้นอีกหลายโปรเจค จับตารอฟังข่าวดีกันให้ดีๆ นะครับ

———–

TLI IPO สุดฮอต!

TLI เปิดจองหุ้นสุดแสนคึกคัก พี่หมาป่าเฝ้ามองสถานการณ์เห็นหลายๆ คนบ่นกันให้ระงมว่าไม่ได้รับสิทธิ ก็เป็นการตอกย้ำชั้นดีว่า TLI ได้รับความนิยมมากขนาดไหน ขายหมดเกลี้ยงตั้งแต่วันแรก จากประสบการณ์ที่อยู่คู่คนไทยมาอย่างยาวนานกว่า 80 ปี เป็นที่น่าจับตาในตลาดหุ้นเป็นอย่างมากครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button