หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 23 สิงหาคม 2565

PLUS ปักธงนิวไฮ

PLUS เดินหน้าลุยช่วงครึ่งปีหลังเต็มพิกัด ลุยขยายฐานตลาด เสริมกลยุทธ์วางแผนการออกโปรดักส์ใหม่ เช่น “โคโคนัท โยเกิร์ต” หลังสถานการณ์โควิดคลี่คลายทำให้คำสั่งซื้อเร่งตัวขึ้น พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจ บุกตลาดต่างประเทศอัพรายได้และกำไรปี 65 โดยวางเป้ารายได้โตก้าวกระโดด 50% แตะนิวไฮที่ระดับ 1,500 ลบ.

———–

ONEE คอนเทนต์เพียบ

บล.พายชี้ ONEE มีสถานะในการผลิตคอนเทนต์ป้อนแพลตฟอร์มออนไลน์ที่เหนือคู่แข่ง ขณะที่ยังชิงส่วนแบ่งตลาดในอุตสาหกรรมทีวีดิจิทัลได้ต่อเนื่อง แนะซื้อ เป็นโอกาสสะสม ในช่วงกำไรย่อตัว คาดกำไร Q3 จะลดลงเป็นผลจากฤดูกาล แต่ในระยะยาวคาด ONEE โดดเด่นกว่ารายอื่น เพราะมีแพลตฟอร์มออนไลน์ที่ดีกว่าและมีแหล่งรายได้ที่หลากหลาย

———–

BEC แข็งแกร่งขึ้น

บล.เคจีไอ ระบุผลประกอบการ BEC จะแข็งแกร่งขึ้นจากครึ่งปีแรก ด้วยยอดโฆษณาเพิ่มขึ้น จากการออกอากาศละครใหม่ที่เพิ่งลงจอเป็นครั้งแรก และรายการวาไรตี้โชว์ จะช่วยกระตุ้นรายได้ค่าโฆษณาให้ดีขึ้น พี่หมาป่าบอกเลยว่าครึ่งปีหลังเตรียมเจอหมัดเด็ดละครใหม่ที่ขนทัพนักแสดงแนวหน้าระดับประเทศมาเพียบ สนุกครบรสแน่นอน

———–

HANA ยังมีดี

บล.พาย เคาะ ‘ซื้อ’ HANA แต่ลดูลค่าพื้นฐานลงที่ 52.5. บาท มองราคาลงรับข่าวลบไปแล้ว มองทิศทางการเติบโตของยอดขายและอัตรากำไรขึ้นต้นจะอ่อนแอกว่าคาด แต่เชื่อว่าภาพรวมเชิงลบนี้ได้สะท้อนผ่านราคาหุ้นที่ลดลง 48% YTD ไปแล้ว คาดว่าการเติบโตของกำไรในปี 2566-67 จะยังมีภาพรวมที่แข็งแกร่ง

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button