หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 23 กันยายน 2567

GPI เร่งขยายพอร์ตทั้งธุรกิจใหม่-ธุรกิจเดิม

GPI เดินหมากเกมขยายพอร์ตธุรกิจใหม่ วางแผนจัด “สปอร์ตอีเวนต์” ร่วมกับพาร์ทเนอร์เตรียมการจัดงานแข่งขันวิ่งและ ไตรกีฬา ส่วนธุรกิจ “Lifestyle & Entertainment” วางแผนผนึกพาร์ทเนอร์จัดแฟนมีตติ้ง พร้อมขยายฐานธุรกิจสู่ผู้จัดกิจกรรมดูงานมอเตอร์โชว์และเอ็กซิบิชั่นชั้นนำในต่างประเทศ จัดเต็มกับธุรกิจใหม่ขนาดไหน… ธุรกิจเดิมด้านงานพิมพ์ไม่เคยทิ้งขวาง ได้รับงานหนังสือประวัติการจัดงานโขนมูลนิธิส่งเสริมศิลปาชีพ ประจำปี 2567 คาดทั้งธุรกิจใหม่และธุรกิจเดิมดันรายทั้งปีเพิ่มราว 50 ลบ.

———-

AURA สีทองผ่องอำไพ

แม้ราคาทองในประเทศไทยจะไม่ได้พุ่งแรงเหมือนราคาทองโลก แต่ก็ยังยืนอยู่เหนือระดับราคา 4 หมื่นบาท ด้วยราคาที่ยังสูงต่อเนื่องผู้คนจึงนำทองออกมาฝากขายเป็นจำนวนมาก งานนี้หุ้นร้านทองอย่าง AURA ก็รับประโยชน์ไปเต็มๆ บวกกับแผนการเดินหน้าขยายพอร์ตปล่อยสินเชื่อในธุรกิจทองมาเงินไป แถมด้วยช่วง Q4 ที่จะเข้าสู่ไฮซีชั่นของธุรกิจ พี่หมาป่าขอบอกว่าครึ่งปีหลังมานี้ AURA เขามีออร่าสีทองผ่องอำไพแผ่กระจายสุดๆ จับตารอรับชมผลงานปลายปีกันได้เลยนะครับ

———-

CFARM ลุยเจราจาคู่สัญญาใหม่

CFARM แย้มอยู่ในระหว่างการเจรจาเพื่อรับสัญญาจากผู้ประกอบการจากคู่สัญญาทั้งรายเดิม และรายใหม่เพิ่มเติม ย้ำ!! รายได้ปี 67 ทรงตัวจากปี 66 แนวโน้ม Q3 ปรับตัวดีขึ้น หลังส่งมอบไก่ให้คู่สัญญาต่อเนื่อง น้ำหนักไก่ตามมาตรฐาน ควบคุมต้นทุนดีเยี่ยม และราคาขายสูงขึ้นกว่าครึ่งปีแรก ฟาก Q4 มองทำได้ดีต่อเนื่องจาก Q3 ข้างต้น ดังนั้นคาดภาพรวมผลการดำเนินงานในช่วงครึ่งปีหลังของปี 67 จะดีกว่าช่วงครึ่งปีแรก

———-

BCPG บรรลุเป้าหมายคาร์บอนนิวทรัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2

BCPG ได้รับการรับรองและสามารถชดเชยปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจกทั้งหมดในปี 2566 จำนวนทั้งสิ้น 2,328 ตันคาร์บอนไดออกไซด์เทียบเท่า ซึ่งเป็นการบรรลุเป้าหมายคาร์บอนนิวทรัลต่อเนื่องเป็นปีที่ 2 และได้ปักธงเดินเกมระยะยาว มุ่งเป้าบรรลุคาร์บอนนิวทรัลในทุกประเทศทั่วโลกที่ BCPG ได้เข้าไปลงทุน ภายในปี 2573

———-

Related Articles

Back to top button