หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 23 พฤศจิกายน 2565

ITEL ฟอร์มแจ่ม

ITEL เติบโตต่อเนื่องในทุกธุรกิจ งานจ่อรอบุ๊กเพียบ คาดว่าน่าจะได้รับความชัดเจนจากการเข้าเสนองาน มูลค่ารวมราว 1,000 ลบ. ในไตรมาส 4 นี้ แถม ณ ปัจจุบัน ITEL มีมูลค่าสัญญาในมือ (Contract on Hand) สูงถึง 3,194 ลบ. ที่น่าจะทยอยส่งมอบและรับรู้รายได้ต่อเนื่องไปจนถึงปีหน้า พร้อมย้ำชัดเป้าหมายรายได้ปีนี้ 3,200 ลบ. มั่นใจมาตามนัด

———–

WHA ภาพรวมดี

บล.พาย คาด WHA ฟื้นตัวในปี 2023 กำไรจะโตขึ้น 11% YoY จาก backlog ที่แข็งแกร่งราว 1,300 ไร่ใน Q3/22 และการโอนที่ดินให้ BYD ในปี 2023 รวมถึงยอดขายที่ดินอันแข็งแกร่ง กระแสการลงทุนจากอุตสาหกรรมอุปโภคบริโภค
และอิเล็กทรอนิกส์ รวมถึงการเปิดโครงการ Nghe An เฟส 2 ช่วงสิ้นปีนี้หรือต้นปีหน้า บวกกับรายได้ที่สูงขึ้นจากธุรกิจสาธารณูปโภคจากการใช้น้ำมากขึ้น เรียกได้ว่าภาพในปี 2022-2023 ของ WHA นั้นดีทีเดียวเลยนะครับ

———–

SCM เขย่าตลาด

SCM เดินหน้าสร้าง Brand Awareness รุกตลาดสุขภาพแบบจัดเต็ม เปิดฉากเขย่าตลาดขายตรงด้วยการดึงพระเอกแถวหน้าของเมืองไทย “มาริโอ้ เมาเร่อ” ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เอส.โอ.ดี มอร์ (S.O.D MORE) ปลุกกระแสการดูแลสุขภาพ หวังดันสมาชิกเดิม และเพิ่มขยายฐานสมาชิกใหม่ หนุนรายได้เติบโตอย่างต่อเนื่อง

———–

ERW ลุ้นพลิกทำกำไร

ในไตรมาส 3/65 ERW รายงานผลการดำเนินงานด้วยผลขาดทุนสุทธิอยู่ที่ 12 ลบ. ซึ่งเป็นการขาดทุนที่น้อยสุดในรอบ 11 ไตรมาส นับว่าเป็นการฟื้นตัวที่เห็นได้ชัดมาอย่างต่อเนื่อง บล.พายคาดผลประกอบการจะพลิกฟื้นในไตรมาส 4/65 หนุนจากผลงานที่น่าประทับใจของพอร์ตโรงแรมไทยทั้งกลุ่มโรงแรมหรูและราคาถูก ‘Hop Inn’ แถมโรงแรมในประเทศของ ERW นั้นมีอัตราเข้าพักที่เพิ่มขึ้นเร็วกว่าหุ้นโรงแรมอื่นของไทยอีกด้วย

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button