หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 24 พฤษภาคม 2565

TNITY โชว์งบสวย

ท่ามกลางตลาดหุ้นผันผวนจากปัจจัยเสี่ยงจากหลายทิศทาง ทั้งสงครามรัสเซีย-ยูเครน โควิด-19 ในจีน และการปรับขึ้นดอกเบี้ยของเฟด แต่ TNITY ก็ยังคงทำผลงานไตรมาสแรกออกมาได้อย่างดี กวาดรายได้ธุรกิจหลักทรัพย์กว่า 155 ลบ. เติบโตกว่า 14.12% และมีกำไรสุทธิ 56.77 ลบ. หนุนอัตราผลตอบแทนส่วนของผู้ถือหุ้นร้อยละ 12.71 ต่อปี สวยงามมากๆ ครับ

———–

W โตไม่หยุด

หลัง W โชว์ผลงานโค้งแรกออกมา โดยทำยอดขายธุรกิจอาหารไปถึง 151 ลบ. หรือเติบโตแบบพุ่ง 58% ซึ่งเป็นผลจากการเติบโตขึ้นของยอดขายในทุกแบรนด์ โดยเฉพาะ Domino’s Pizza ยอดขายมาเต็มแบบนี้ ครึ่งปีหลัง W ก็เตรียมใส่เต็มสูบ ตั้งเป้าจะเพิ่ม Market Share ในตลาด โดยเร่งการขยายสาขาให้ได้ประมาณ 50 สาขา ภายใน Q3/65 ขยายสาขากันจนนับไม่ถ้วนกันไปเลยนะครับ

———–

TMI มาจริง

ล่าสุดราคาหุ้น TMI ปิดตลาดวานนี้ไปด้วยราคา 1.26 บาท พุ่งถึง 3.28% งานนี้พี่หมาป่าว่า TMI เขามาจริง ทั้งผลงานไตรมาสแรกที่แจ่มสุดๆ ทำกำไรสุทธิพุ่ง 585.50% เมื่อเทียบจากช่วงเดียวกันของปีก่อน ช่วงที่เหลือของปีก็เดินหน้ารุกขยายธุรกิจโรงไฟฟ้าต่อเนื่อง หนุนให้รายได้ในปีนี้เติบโต 20% ตามนัดมั้ย มารอดูกันเลย

———–

“ปัญจทรัพย์” ยืน 1 ใน A5

งานนี้กลุ่มปัญจทรัพย์ไม่ได้มาเล่นๆ ล่าสุดหลังจากคณะกรรมการ มีมติแต่งตั้ง โชติกร ปัญจทรัพย์ เข้าเป็นหนึ่งในบอร์ดบริษัทฯ แล้ว ก็ได้เข้าลงทุนซื้อหุ้น 40 ล้านหุ้นในกระดานหลักทรัพย์เป็นที่เรียบร้อย ส่งผลให้กลุ่มปัญจทรัพย์ถือหุ้นในบริษัทฯ รวมกันมากกว่า 50% ซึ่งจะช่วยเพิ่มเสถียรภาพให้กับราคาหุ้นในตลาด ปรบมือรัวๆ ครับผม

———-

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button