หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 มกราคม 2567

NL ใส่เกียร์ลุยขายไอพีโอ 130 ล้านหุ้น

ว่าที่หุ้นน้องใหม่ IPO ธุรกิจก่อสร้าง “เอ็นแอล ดีเวลลอปเมนต์” หรือ “NL” ที่นำทัพมาโดยผู้บริหารของบอสหนุ่มไฟแรงอย่าง “ศรันย์ โรจน์เลิศจรรยา” กรรมการผู้จัดการ พร้อมจะใส่เกียร์ลุยเต็มพิกัด! ประกาศเดินหน้าแผน IPO จำนวน 130 ล้านหุ้น ภายใน Q1/67 นี้ มั่นใจธุรกิจแข็งแกร่ง จ่อกางแผนข้อมูลและโชว์ศักยภาพในงาน IPO Public Roadshow เร็วๆ นี้ นักลงทุนเตรียมตัวให้พร้อม พบกันแน่นอน !!!

———-

CHO อวดโฉมรถบัสไฟฟ้า “ANKAI”

สดๆ ร้อนๆ กับ CHO ที่ได้อวดโฉมรถบัสไฟฟ้ายี่ห้อ “ANKAI” ออกมาให้ได้เห็นกัน ซึ่งเป็นรถบัสไฟฟ้าที่นำเข้ามาตามสัญญาความร่วมมือกับ AVIC-INTL PROJECT ENGINEERING COMPANY “AVIC-INTL” บริษัทในเครือ AVIC รัฐวิสาหกิจขนาดใหญ่ของจีน และ ANKAI บริษัทมหาชนสัญชาติจีนผู้ผลิตรถยนต์รายใหญ่จากจีน บอกได้เลยว่าหลังจากนี้ CHO รุกตลาด EV เต็มเหนี่ยว พร้อมแย้มแผนระยะยาวที่จะมีการเปิดเปิดโรงงานประกอบชิ้นส่วนเป็นตัวรถ หนุนการเติบโตในอนาคต

———-

EKH ฉายภาพธุรกิจปีมังกร

EKH ใส่เกียร์เดินหน้าขับเคลื่อนธุรกิจปี 2567 เน้นไปที่การขยายการให้บริการด้านสุขภาพ (Healthcare) รูปแบบใหม่ เพื่อเพิ่มขีดความสามารถด้านบริการในอนาคต รองรับเทรนด์การรักษาสุขภาพที่มีแนวโน้มขยายตัวได้ดี ฟาก “นายแพทย์อำนาจ เอื้ออารีมิตร” มั่นใจปีนี้ ธุรกิจยังเติบโตตามความต้องการบริการทางการแพทย์ที่ขยายตัวสูงขึ้น และมีแนวโน้มขยายตัวทุกปี ผลักดันรายได้เติบโตไม่ต่ำกว่า 7%

———-

Related Articles

Back to top button