หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 24 มิถุนายน 2565

NCL เดินหน้าไม่หยุด

ใส่เกียร์เดินหน้าไม่ยั้ง บอร์ด NCL มีมติจัดตั้งบริษัทย่อยแห่งใหม่ เพื่อเป็นการรองรับการขยายธุรกิจและเสริมสร้างฐานะทางการเงินให้มีศักยภาพเหมาะสมกับการดำเนินธุรกิจในอนาคต ในนาม “เอ็น เน็ตเวิร์ก” ประกอบธุรกิจเพื่อจัดซื้อจัดหา และธุรกิจ Fulfillment เดินหน้าลุยงานเต็มเหนี่ยว ขยันขันแข็งแบบนี้ ผลงานก็ลุ้นตามนัดได้เลย

———–

OTO E-Sports มาแรง

หอการค้าโพล โชว์ผลสำรวจธุรกิจดาวเด่นในช่วงครึ่งปีหลัง ยุคนี้ต้องให้ E-Sports ที่มาแรงติดอันดับที่ 4 เห็นแบบนี้พี่หมาป่าต้องมองมาที่ OTO ที่ Transform มาสู่ธุรกิจ Tech company ลงทุนใน PSD ประกอบธุรกิจเกมและ E-Sports ที่มีทีมสุดแข็งแกร่งอยู่ในมือ พร้อมเดินหน้าทีม E-Sports ไม่ต่ำกว่า 7 เกม ในปี 66 และเป้าหมายการเป็นสโมสรกีฬา E-Sports ระดับ Top 20 ของโลก เป้าหมายมีไว้พุ่งชนนะครับ

———–

SMPC สุดแกร่ง

พี่หมาป่ามองกระดานหุ้นของ SMPC ในสัปดาห์ยังคงสดใส ต้านทานความผันผวนของตลาดอย่างต่อเนื่อง ด้านบล.ฟินันเซีย คาดการณ์กำไรใน Q2/65 เติบโตสูงกว่า 30% จากปีก่อน จากยอดสั่งซื้อถังแก๊สจากต่างประเทศที่ยังแข็งแกร่ง บวกกับอานิสงค์ค่าเงินบาทที่อ่อนตัวลง พร้อมอัพราคาเป้าหมายเพิ่มเป็น 19 บาท

———–

TFG หมูไก่แพงสุดๆ

ราคาหมูที่ว่าสูง ราคาไก่ก็ไม่แพ้กันยังสูงต่อเนื่อง พี่หมาป่ามองว่างานนี้ TFG รับเต็มๆ ทั้งในประเทศ และส่งออกที่เติบโตดี KGI ประเมิน Q2-Q3/65 โตเด่น ชี้เป้าพื้นฐานที่ 8.10 บาท ฟากฟินันเซียอัพเป้าหมายกำไรปี 65 จาก 2 พันลบ. เป็น 2.85 พันลบ. ทำจุดสูงสุดใหม่ และปรับราคาปรับหมายเป็น 7.50 บาท

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button