หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 13 มกราคม 2566

WAVE ลุยธุรกิจใหม่ตลาดตอบรับดี

WAVE ลุยธุรกิจใหม่ ในด้าน Carbon Credit ผู้บริหารหนุ่มคนเก่ง “เจมส์แอนดริว มอร์” ระบุความน่าสนใจของตลาด Carbon Credit คือ Demand สูงถึง 100 ล้านตัน/ปี ในประเทศไทย ทั้งที่ประเทศไทยเองมีการขึ้นทะเบียนคาร์บอนเครดิตกับ อบก. เพียง 7 ล้านตัน โดยปัจจุบันบริษัทมีการสะสมคาร์บอนเครดิตและ RECs มากกว่า 1 ล้านตันคาร์บอนแล้ว วางเป้าหมายถือคาร์บอนเครดิตให้สูงที่สุดในประเทศไทยและในแถบเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

———–

INSET ปีนี้ปีทอง

บล.หยวนต้า คาดกำไรปกติ Q4/65 ของ INSET ที่ 11 ลบ. -70% QoQ, และ -74% YoY แต่สะท้อนไปในราคาหุ้นที่ลดลง -47% ในปี 65 ไปแล้ว ส่วนแนวโน้มปี 66 คาดเป็นปีทองของการประมูลงาน Data Center ขนาดใหญ่ ทั้งจากในและต่างประเทศ คงประมาณการกำไรปกติปี 66 ที่ 160 ลบ. +45% YoY พี่หมาป่ารอรับชมปีกระต่ายทองของ INSET อยู่นะครับ

———–

กูรูหุ้นประสานเสียงเชียร์ซื้อ TFG

พี่หมาป่าบอกเลยว่าช่วงงนี้ TFG เนื้อหอมสุดๆ กูรูหุ้นหลากหลายแหล่งต่างเชียร์ซื้อ ทั้ง บล.บัวหลวง , บล.ฟินันเซีย ไซรัส , บล.พาย , บล.เคจีไอ(ประเทศไทย) และ บล.เอเซียพลัส แนะราคาเป้าหมาย 7.00 – 10.73 บาท/หุ้น ชี้เทรดที่ P/E ถูกในกลุ่มธุรกิจปศุสัตว์ไทย แถมมีอัพไซด์อีกเพียบ!

———–

SISB ขาขึ้น

พี่หมาป่าเฝ้ามอง SISB มาอย่างต่อเนื่อง พูดได้เลยว่าเป็นช่วงขาขึ้นของ SISB จริงๆ ปัจจัยหนุนที่เรียงคิวกันเข้ามาทั้ง สถานการณ์ COVID-19 คลี่คลาย ดันยอดนักเรียนเพิ่ม และมีการปรับขึ้นค่าเทอมราว 5% บวกกับล่าสุดยังได้อานิสงส์จากจีนที่เปิดประเทศ ทำให้นักเรียนจีนเดินทางเข้ามาศึกษาได้มากขึ้น ซึ่งปัจจุบันสัดส่วนนักเรียนจีนคิดเป็น 60% งานนี้ดูแล้ว พุ่งชนเป้าหมายไม่ไกลเกินเอื้อมเลยนะครับ

———–

Related Articles

Back to top button