หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 24 กรกฎาคม 2567

CHAO เร่งเครื่องบุกตลาดต่างประเทศเต็มสูบ

CHAO วางโรดแม็พ มุ่งผลักดันแบรนด์ ‘เจ้าสัว’ และแบรนด์ ‘โฮลซัม’ สู่การเป็น Global Brand ยกระดับแบรนด์ไทยในตลาดระดับโลก งานนี้ CHAO ได้เร่งเครื่องเดินหน้าบุกตลาดต่างประเทศเต็มสปีด พร้อมจับมือพันธมิตรส่งผลิตภัณฑ์กลุ่มฮาลาล (Halal) บุกตลาดประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ (UAE) และส่งสินค้าทั้งกลุ่ม Halal และกลุ่ม Non-Halal ขยายตลาดในอินโดนีเซียและฟิลิปปินส์ ทั้งออนไลน์และออฟไลน์ ปักธงดันสัดส่วนรายได้จากต่างประเทศเติบโตทะลุ 38%

———-

TMAN Roadshow Online 26 ก.ค.นี้

จากเทรนด์การดูแลและรักษาสุขภาพที่มาแรงอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ ทำให้ TMAN หุ้นน้องใหม่ที่กำลังเตรียมเสนอขายหุ้น IPO และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ เป็นที่น่าจับตามอง ด้วยจุดเด่นของธุรกิจที่เป็นหนึ่งในผู้นำธุรกิจผลิต จัดจำหน่ายเวชภัณฑ์ยา และผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพชั้นนำของประเทศไทย ล่าสุด TMAN จัดทัพเตรียมพร้อม Roadshow บนแพลตฟอร์มออนไลน์ 26 ก.ค.นี้ คอล งานนี้นักลงทุนที่สนใจหุ้น IPO พื้นฐานแกร่งอย่าง TMAN ไม่ควรพลาด

———-

SJWD จับมือ OR พัฒนา Green Logistics

SJWD เล็งเห็น Pain Points ของผู้ประกอบการในธุรกิจอาหารและเบเกอรี่ ที่มีปัญหาด้านการจัดส่งสินค้า จึงพัฒนา Green Logistics Solution แก้ไข Pain Points และล่าสุดรุกให้บริการแก่ OR ที่มีความต้องการขยายพื้นที่จัดส่งเบเกอรี่จากโรงงานไปยังร้านคาเฟ่อเมซอนในภาคกลาง และภาคอื่น ๆ ทั่วประเทศ รวมมูลค่างานเฟสแรก 50 ลบ. นำ Cool Container ใช้จัดเก็บสินค้าเพื่อควบคุมอุณหภูมิและขนส่งด้วยรถทั่วไปซึ่งมีฟลีทใหญ่ที่สุดกระจายอยู่ทั่วประเทศกว่า 12,000 คัน แทนการขนส่งด้วยรถห้องเย็นจำนวนมาก ช่วยลดต้นทุนและลดการปล่อย CO2

———-

Related Articles

Back to top button