หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 24 สิงหาคม 2565

ZIGA ของจริง

พี่หมาป่าได้ยินมาว่าช่วงนี้มีพูดถึงเรื่องเหมืองทิพย์กันเยอะมากๆๆๆ แต่กับ ZIGA ต้องบอกเลยว่าของจริงไม่จกตา โดยปัจจุบัน ZIGA มีเหมืองจริงเครื่องจริง ตั้งอยู่ที่ตึก ซิก้าเอฟซี ถนนสุขสวัสดิ์ พร้อมเปิดให้พิสูจน์ดูได้ตลอดเวลา ถึงแม้ช่วงนี้กระแสกุลดิจิทัลอาจจะไม่ปัง แต่ “เสี่ยหนุ่ย” พร้อมปรับกลยุทธ์รับมือมาอย่างต่อเนื่อง เอาเป็นว่าสถานการณ์พร้อมลุยเมื่อไหร่ รับรองเสี่ยหนุ่ยสั่งลุยทันที

———–

TFG วางงบ 3.5 พันล้าน

หลังจากที่ทำผลงานออลไทม์ไฮไปในไตรมาส 2/65 จากราคาจำหน่ายไก่และสุกรในประเทศ และราคาส่งออกทรงตัวในระดับสูง ในปี 65 TFG ได้วางเป้าหมายเติบโตประมาณ 15-20% พร้อมตั้งงบลงทุนไว้ที่ประมาณ 3.5 พันลบ. เพื่อลงทุนในธุรกิจสุกรทั้งในประเทศไทยและเวียดนาม รวมทั้งขยายร้านค้าปลีก ด้านบล.เคจีไอ คาดกำไรในไตรมาส 3/65 จะทำสถิติสูงสุดใหม่ พี่หมาป่ารอลุ้นให้ TFG เดินหน้าทุบสถิติต่อเนื่องครับ

———–

EE ยกมาทั้งแผง

CW บริษัทย่อยภายใต้การลงทุนของ EE ร่วมออกบูทให้ข้อมูลธุรกิจและโชว์ผลิตภัณฑ์กัญชง -กัญชา ในงาน “มหกรรมหุ้น Investment 2022” งานนี้ยกขบวนคาราวานผลิตภัณฑ์ที่ทำจากกัญชง-กัญชามาทั้งแผง อาทิ น้ำหวานกลิ่นกัญชารสน้ำผึ้งมะนาว “เขียวตาหวาน” และ ซอสกะเพรากัญชา ที่ได้รับการจดทะเบียนจาก อย. เป็นที่เรียบร้อย จ่อขยายกำลังการผลิตเพิ่มเติมและเตรียมทำแฟรนไชส์ เพื่อส่งมอบผลิตภัณฑ์ถึงมือผู้บริโภค ในราคาย่อมเยาบนคุณภาพคับแก้ว

———–

LDC ลุ้น Turnaround

วานนี้พี่หมาป่าเห็นกระดานหุ้นของ LDC สุดคึกคัก เปิดตลาดมาก็พุ่งปี๊ด และปิดไปด้วยบวก 14.60% ที่ 1.57 บาท ด้านผลงานนั้นต้องเลยว่าปีนี้มีลุ้นเทิร์นอะราวด์ จากผลงานครึ่งปีแรกที่สามารถพลิกมามีกำไรได้ 28.27 ลบ. เทียบจากปีก่อนที่ขาดทุน จับตาดูกันให้ดีเลยนะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button