หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 24 พฤศจิกายน 2565

EPG จ่ายปันผล

EPG ประกาศจ่ายปันผลระหว่างกาลสำหรับผลการดำเนินงานสิ้นสุด 30 ก.ย. 65 ในอัตราหุ้นละ 0.11 บาท กำหนด Record Date 28 พ.ย. นี้ และกำหนดจ่าย 8 ธ.ค. 65 หลังจากทำผลงานในงวด 6 เดือนของปีบัญชี 65/66 (เม.ย 65 – ก.ย.65) ได้ค่อนข้างดี มียอดขายแตะ 6,094 ลบ.

———–

BC รับทรัพย์

BC ปิดดีลขายหุ้นในโครงการ โรงแรมโอ๊ควู้ด สตูดิโอส์ สุขุมวิท แบงค็อก เป็นที่เรียบร้อย รับทรัพย์เข้ากระเป๋าไปกว่า 340 ลบ. พร้อมเล็งหาที่ดินใหม่ย่านทำเลทองเพื่อสร้างและบริหารกิจการ ลุยโมเดล BOS หลังจากโครงการล่าสุดอย่าง โรงแรมโอ๊ควู้ด สตูดิโอส์ สุขุมวิท แบงค็อก สามารถปิดดีลได้อย่างรวดเร็ว

———–

BDMS อัพเป้า

BDMS ทำการปรับเป้าหมายรายได้ปีนี้ จากโต 15-20% เป็นเติบโต 22% หลังจากที่ทำรายได้งวด 9 เดือนแรกได้ดีเกินคาด รายได้จากผู้ป่วย Non-covid เติบโตดี บวกกับรายได้จากผู้ป่วยต่างชาติที่ฟื้นตัวอย่างชัดเจน ในส่วนของโค้งสุดท้ายในปีนี้พี่หมาป่าได้ลุ้นสนุก โบรกต่างมองฟื้นตัวต่อเนื่อง น่าจะทะลุเป้าได้ไม่ยากนะครับ

———–

BBL สูงขึ้นอีก

FSSIA มองแนวโน้มกำไร Q4/22 คาดว่าจะเติบโตทั้งจากไตรมาสก่อนและจากปีก่อน ในอัตราที่สูงขึ้น แม้สินเชื่อคาดว่าจะทรงตัวจากไตรมาสก่อน จากการชำระหนี้ของลูกค้าที่สูงขึ้น แต่ได้แรงหนุนจากทั้งส่วนต่างอัตราดอกเบี้ยที่กว้างขึ้นและการตั้งสำรองที่มีแนวโน้มลดลง คาดกำไรทั้งปี 2022 โต 15% ตามทิศทางเศรษฐกิจที่ฟื้นตัว และคาดเป็นหนึ่งในธนาคารที่ได้อานิสงส์สูงสุดจากดอกเบี้ยขาขึ้น จากส่วนสินเชื่อภาคธุรกิจที่สูง

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button