หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 พฤษภาคม 2565

B ปีนี้โดดเด่น

ตอนนี้ B กำลังเร่งเจรจากับพันธมิตรเพิ่มรถหัวลากมากกว่า 100 คัน เพื่อรองรับดีมานด์การใช้บริการ จากแนวโน้มธุรกิจขนส่งในปีนี้ที่ดูจะเติบโตโดดเด่น สะท้อนจากไตรมาส1/65 รายได้การให้บริการขยายตัวเกือบ 15% กันเลยทีเดียว ด้านธุรกิจ “จำหน่ายน้ำดิบ” ก็ไม่น้อยหน้า ล่าสุดได้ขยายสัญญาลูกค้าเดิมออกไปอีก 5 ปี แถมจ่อเซ็นสัญญาลูกค้าใหม่จำหน่ายเพิ่มอีก 1.5 ล้านลูกบาศก์เมตรต่อปี ความปังเข้ามาไม่หยุดเลยนะครับ

———–

INSET จับตาคว้างานยักษ์

บล.เอเซีย พลัส เชียร์ “ซื้อ” INSET วิเคราะห์กำไรฟื้นตัวตั้งแต่ไตรมาส 2/65 เป็นต้นไป และโดดเด่นในช่วงครึ่งหลังของปีนี้ ในขณะที่ระยะยาวมีโอกาสลุ้นคว้างานยักษ์ที่ขับเคลื่อนให้กำไรเติบโตก้าวกระโดด แถมตอนนี้ยังกอด Backlog แน่นถึง 2,230 ลบ. รวมถึงมีงานประมูลไม่ต่ำกว่า 2,000 ลบ. ในปีนี้ที่บริษัทฯพร้อมเข้าร่วมประมูล และมีโอกาสได้งานเพิ่ม พี่หมาป่ารอชมงานยักษ์ใหญ่ บิ๊กบึ้มอยู่นะครับ

———–

TH ขาขึ้น

วานนี้ TH วิ่งแรงไม่สนใจใคร ดีดกว่า 13% ที่ 6.35 บาท ฟากฟินันเซียระบุ กำไรอยู่ในทิศทางขาขึ้นตามหนี้ที่ทยอยประมูลได้ ปัจจุบัน TH มีหนี้อยู่ในมือถึง 4 พันลบ. และตั้งเป้าหมายซื้อหนี้ปีละ 6 พันลบ. ในอีก 3 ปีข้างหน้า พี่หมาป่าคิดว่าไม่น่าจะไกลเกินเอื้อมนะครับ ส่วนเรื่องดีๆเร็วๆนี้ รอข่าวความคืบหน้าการจัดตั้ง JV AMC กันได้เลยนะครับ

———–

KCAR 11 ถ้วน

KCAR ยังวิ่งไม่หยุด วิ่งต่อเนื่องจน ณ ปัจจุบันปิดตลาดไปด้วยราคา 11 บาทถ้วนไปแล้ว และทำ High ถึง 12.70 บาท พี่หมาป่าตาค้างร้องว้าว เรียกว่าเป็นการทำนิวไฮในรอบกว่า 2 ปี ด้านผลประกอบการไตรมาสแรกที่มีกำไรสุทธิเฉียด 54 ลบ. จากรายได้จากการเช่ารถยนต์ที่เพิ่มขึ้น งานนี้เปิดเมือง เปิดประเทศแบบเต็มที่รับนักท่องเที่ยวมากขึ้น ไตรมาส2 ไม่หนีไปไหนแน่นอนครับ

———-

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button