หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 พฤษภาคม 2566

KWI จับมือ นิด้า พัฒนาบุคลากรคุณภาพ

KWI ผนึกกำลังกับนิด้า สร้างเครือข่ายความร่วมมือระหว่างสถาบันอุดมศึกษาและองค์กรภาคอุตสาหกรรม อันจะนำไปสู่การแลกเปลี่ยนข้อมูล ประสบการณ์ และแบ่งปันทรัพยากรร่วมกัน โดยมีจุดมุ่งหมายเพื่อให้เกิดความร่วมมือทางวิชาการระหว่างกันอย่างเป็นรูปธรรม ที่นักศึกษาจะได้เรียนรู้ แลกเปลี่ยน และสัมผัสประสบการณ์ตรงจากโครงงานวิศวกรรมการเงิน เรียกได้ว่าเป็นการเตรียมความพร้อมแก่นักศึกษาก่อนเข้าสู่ชีวิตการทำงานจริง

———–

TCOCO สุดฮอตพร้อมเทรดเร็วๆนี้

TCOCO ขนทัพสินค้าแบรนด์ “cocoburi” ไปโชว์ตัวในงานแสดงสินค้าระดับนานาชาติ Sial China ณ นครเซี่ยงไฮ้ สาธารณรัฐประชาชนจีน ต้องบอกเลยว่าสินค้าของ TCOCO นั้นฮอตสุดๆ เพราะได้รับเลือกรางวัล Sial Innovation มาถึง 6 รางวัลเลยทีเดียว ขนาดสินค้ายังฮอตขนาดนี้ แล้ว IPO จะฮอตขนาดไหน พี่หมาป่าชักเริ่มสนใจ

———–

SNNP มั่นใจปีนี้เติบโตตามแผน

หลังจากที่ SNNP ได้กอบโกยรายได้และกำไรในไตรมาสแรกของปีมาได้ท่วมท้น หนุนความมั่นใจในแนวโน้มธุรกิจปี 66 ที่ยอดขายสินค้านั้นคึกคักจากทั้งในประเทศและต่างประเทศ ผลักดันให้ผลการดำเนินงานเติบโตต่อเนื่องตามแผนงานที่วางไว้ งานนี้ไม่น่ายากนะครับ

———–

เจาะลึกธุรกิจ TBN !

ก่อนที่ “TBN” จะเข้าไปโลดแล่นในตลาดหลักทรัพย์ mai วันนี้พี่หมาป่าจะมาแนะนำธุรกิจของ TBN กับการเป็นตัวแทนจำหน่ายลิขสิทธิ์ซอฟต์แวร์ MENDIX รายแรกและรายเดียวในประเทศไทย ซึ่ง MENDIX เป็น Platform ที่ช่วยให้ผู้ที่ไม่ใช่นักพัฒนาซอฟต์แวร์สามารถสร้างแอปพลิเคชันโดยใช้ Graphic User Interface แบบ Drag and Drop ที่แตกต่างจากวิธีการเขียนโค้ดแบบ High Code ช่วยลดปัญหาการขาดแคลนบุคลากรและลดระยะเวลาในการพัฒนาให้สั้นลง และที่สำคัญที่สุดคือเพิ่มความรวดเร็วในการออกสินค้าสู่ตลาด เพื่อทันต่อการเปลี่ยนแปลงของโลกยุคดิจิทัล

———–

Related Articles

Back to top button