หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 กรกฎาคม 2567

MOSHI เปิดตัวคอลเลกชันคอลแลปส์ใหม่

ล่าสุด MOSHI ต่อยอดความสำเร็จการสร้าง Brand Collaboration ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม เปิดตัวคอลเลกชันคอลแลปส์ใหม่ ที่ได้ร่วมคอลแลปส์กับ Thai Designers เป็นปีที่ 2 จับมือแบรนด์ ‘Butterclub’ ออกคอลเลกชันใหม่วางจำหน่ายเฉพาะร้าน Moshi Moshi เท่านั้น!! นำร่องวางจำหน่ายร้าน Moshi Moshi 7 สาขา และจะครอบคลุมทุกสาขาทั่วประเทศภายในสิงหาคมนี้ หวังเสริมแกร่งรายได้ปี 2567

———-

PCL ออร่าพุ่ง!

พี่หมาป่าขอบอกว่า PCL ของเค้าดีจริง! ส่งสัญญาณดี๊ดีมาแต่ไกล กับดีกรีเป็นผู้นำธุรกิจจำหน่ายเครื่องมือทางการแพทย์-น้ำยาตรวจวิเคราะห์โรคสัญชาติไทยเบอร์ต้นๆของประเทศ ที่ออร่าจับสุดๆ จับตารอชมกันให้ดีเมื่อเข้าระดมทุนในตลาดหุ้นไทย เตรียมนำเงินไปใช้ต่อยอดธุรกิจหนุนธุรกิจติดปีก และจากวิชั่นการบริหารงานของแม่ทัพอย่าง “พิสิษฐ์ วรรณวิทยาภา” ที่จัดทัพองค์กรได้อย่างแข็งแกร่ง งานนี้หนุนนำให้ธุรกิจมีศักยภาพมากยิ่งขึ้นแน่นอน

———-

STA รับใบประกาศนียบัตร CAC 2 ปีซ้อน

STA โชว์ความโปร่งใส! รับมอบประกาศนียบัตรรับรองการเป็นสมาชิก CAC จาก นายไพฑูรย์ ทวีผล CAC CERCOM กรรมการพิจารณาการรับรองในโครงการแนวร่วมต่อต้านคอร์รัปชันของภาคเอกชนไทย ในโอกาสที่ STA ผ่านการรับรองต่ออายุเป็นสมาชิกครั้งที่ 2 ตามที่ได้เข้าร่วมเป็นสมาชิกตั้งแต่ปี 2561 และได้รับการต่ออายุเป็นสมาชิก CAC ในปี 2564 สะท้อนถึงการที่ STA ได้มุ่งเน้นการดำเนินธุรกิจอย่างโปร่งใส เป็นธรรมและคำนึงถึงประโยชน์ของผู้มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย ให้ความสำคัญกับการพัฒนากระบวนการดำเนินงานและยกระดับมาตรฐานการกำดับดูแลกิจการที่ดี เพื่อร่วมสร้างสังคมที่ปราศจากการคอร์รัปชัน

———-

TPCH Kick Off โซลาร์ฟาร์ม 100 MW ใน สปป.ลาว

TPCH ได้ฤกษ์ก่อสร้างโครงการพลังงานแสงอาทิตย์ กำลังผลิต 100 MW ที่ได้ร่วมลงทุนกับ บริษัท แม่โขง พาวเวอร์ จํากัด (MKP) ใน สปป.ลาว โดย TPCH ถือหุ้นสัดส่วน 40% งานนี้ใส่เกียร์เดินหน้าเต็มที่ลุ้น COD เฟสแรกช่วงปี 2025 ฟากผู้บริหารสุดขยัน “เชิดศักดิ์ วัฒนวิจิตรกุล” พาทีมเร่งเดินหน้าโครงการตามแผนการพัฒนาธุรกิจพลังงานทดแทน ทั้งในประเทศและต่างประเทศ หนุนผลงานเติบโตอย่างมั่นคงในอนาคต

———-

Related Articles

Back to top button