Biden News

สำนักข่าว ไบเดน นิวส์ “นึกถึงหุ้น นึกถึงเรา” ฉบับวันที่ 7 กรกฎาคม 2565

AP ครึ่งปีหลัง! ผุดโครงการใหม่ 5.36 หมื่นลบ.

AP สามารถกวาดยอดขายในครึ่งปีแรกของปี 65 ได้มากถึง 2.55 หมื่นลบ. เพิ่มขึ้นกว่า 43% หากเทียบกับครึ่งปีก่อนหน้า โดยเฉพาะสินค้าซูเปอร์สตาร์อย่างบ้านเดี่ยวและทาวน์โฮมที่เติบโตแบบก้าวกระโดด ส่งผลให้ภาพรวมสินค้าแนวราบในครึ่งปีแรกเติบโตขึ้นกว่า 25% โดยในครึ่งปีหลัง บริษัทฯจะมีโครงการพร้อมขายกระจายทั่ว กรุงเทพฯ และในต่างจังหวัดรวมกันมากถึง 160 โครงการ มูลค่าพร้อมขายกว่า 1.22 แสนลบ. ซึ่งประกอบด้วย 40 โครงการใหม่มูลค่ารวมกว่า 5.36 หมื่นลบ. ที่เตรียมจะเปิดตัวในครึ่งปีหลังนี้

————

STP เร่งแผนโต!

STP เผยว่า เตรียมทยอยติดตั้งเครื่องจักรใหม่ชุดแรกในช่วง Q3/65 นี้ คาดจะเริ่มรับรู้รายได้เข้ามาทันที เร็วกว่าแผนเดิมที่วางไว้ใน Q4/65 เป็นสัญญาณบวกครึ่งปีหลัง พร้อมใส่เกียร์เดินหน้าบุกตลาด รับดีมานด์กลุ่มลูกค้าหลักในธุรกิจอาหารสัตว์เลี้ยงขยายการเติบโต แย้มในช่วง Q2/65 กำลังการผลิตยังคงอยู่ในระดับสูงต่อเนื่อง นับเป็นการย้ำแผนหลังเข้าตลาด mai เชื่อ เป็นโอกาสเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ

————

MSC ปักธงรายได้ปีนี้โต 5-8%

MSC เปิดเผยว่า ในปี 2565 บริษัทตั้งเป้าหมายรายได้เติบโต 5-8% จากปี 2564 ที่มีรายได้ 7,199 ลบ. โดยมุ่งเน้นเพิ่มสัดส่วนรายได้จากธุรกิจการให้บริการศูนย์สำรองข้อมูล (Service) ของบริษัท ให้มากกว่าปีก่อนที่มีสัดส่วนรายได้ 18% อยู่ที่ 1,269 ลบ. ซึ่งเบื้องต้นบริษัทได้เปิดรับพนักงานจำนวนมากแล้ว เพื่อรองรับการขยายธุรกิจให้บริการศูนย์สำรองข้อมูลที่ต้องใช้ผู้ที่มีทักษะเฉพาะในด้านดิจิทัล

————

TCAP ลุยเปิดตัว “ที ไลฟ์ ประกันชีวิต”

TCAP เพิ่มสัดส่วนการถือหุ้นเป็น 99.99% ใน เอ็ม บี เค ไลฟ์ ประกันชีวิต พร้อมเปลี่ยนชื่อเป็น “ที ไลฟ์ ประกันชีวิต” เสร็จสมบูรณ์ เสริมสร้างความมั่นคงแข็งแกร่งด้านเงินทุนเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ใช้บริการ พร้อมใช้ศักยภาพและความชำนาญด้านธุรกิจการเงินรวมถึงประสิทธิภาพการบริหารจัดการความเสี่ยงของกลุ่มธนชาตเข้ามาบริหารจัดการ และพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าอย่างตรงจุด ย้ำการเปลี่ยนชื่อครั้งนี้ผู้ถือกรมธรรม์ยังคงได้รับสิทธิประโยชน์เหมือนเดิมทุกประการ

————

HL ฤกษ์ดีเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “BOMSKIN”

HL เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ “BOMSKIN” คำตอบเพื่อผิวอิ่มน้ำ สุขภาพดีแบบสาวเกาหลี ฟากซีอีโอ “ภก.ธัชพล ชลวัฒนสกุล” ชูคุณสมบัติเด่น เวชสำอางคืนความอ่อนเยาว์ ช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นและกักเก็บน้ำให้กับผิวที่ขาดน้ำ กระตุ้นการสร้างเซลล์ผิวใหม่ พร้อมซ่อมแซมผิวเสื่อมโทรม มั่นใจตอบโจทย์ผู้บริโภคทุกกลุ่มอายุ คาดกระแสตอบรับดี พร้อมตั้งเป้าผลิตภัณฑ์ใหม่สร้างยอดขายปีนี้ 10 ลบ. หนุนผลงานปี 65 โตเข้าเป้า

————

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button