หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 25 กันยายน 2566

NRF ลุ้นทำนิวไฮ

NRF ลุ้นผลงานก่อนสิ้นปีทำนิวไฮ หลังจากการรับรู้การปรับโครงสร้างเชิงกลยุทธ์ในซูเปอร์มาร์เก็ตที่รวมธุรกิจขายตรงถึงผู้บริโภคและธุรกิจอาหารเพื่อสุขภาพ เพื่อดันบริษัทลูกเข้า NASDAQ ช่วงต้นปีหน้า ผสานกับรับอานิสงส์จากคนรักสัตว์ ดันยอดขายกลุ่ม Pet Food เติบโต คาดว่ามีโอกาสที่จะเติบโตเกินเป้าหมายที่ตั้งไว้ หลังที่ผ่านมายอดขายมีการเติบโตที่ดี โดยเฉพาะการส่งออก

———–

GIFT แจกฟรีวอร์แรนต์

บอร์ด GIFT ใจป้ำ! ลงมติแจกฟรีวอร์แรนต์ 3:1 ให้กับผู้ถือหุ้นเดิม เตรียมชงที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาอนุมัติในขั้นตอนต่อไป ตอกย้ำสภาพคล่องทางการเงินแข็งแกร่ง และมีศักยภาพการเติบโตอย่างต่อเนื่อง หลังเข้าเป็นผู้ถือหุ้นใหญ่ “A Lot Tech” บริษัทค้าส่งและค้าปลีกอุปกรณ์ไอที ที่สามารถสร้างรายได้ให้แก่ GIFT ได้โดยทันที

———–

EP พร้อมกดปุ่ม COD วินด์ฟาร์มเวียดนาม

EP ยังยังคงเป้าหมายรายได้เติบโตมากกว่า 50% จากการเดินหน้าขยายพอร์ตโรงไฟฟ้าทั้งในไทยและต่างประเทศอย่างต่อเนื่อง และภายใน Q3-Q4/66 นี้ EP เตรียมพร้อมกดปุ่ม COD โครงการผลิตไฟฟ้าจากพลังงานลม กำลังการผลิต 160 MW ประเทศเวียดนาม งานนี้ดูท่าแล้วหนุน EP เข้าเป้าไม่น่ายากนะครับ

———–

CPW ยิ้มรับปรากฏการณ์ iPhone 15 ทุบสถิติ

สำหรับ iPhone ที่ได้เปิดตัว Series ใหม่อออกมายังคงได้รับการตอบรับอย่างล้มหลาม ทำยอดจองทุบสถิติได้อีกครั้ง ในส่วนของภาพรวมของ CPW ในช่วงครึ่งปีหลังคาดว่าจะดีกว่าครึ่งปีแรก 2566 รับไฮซีซั่น สินค้าใหม่ทยอยเปิดตัวอย่างต่อเนื่อง หนุนผลงานโค้งสุดท้ายของปีเด่น

———–

Related Articles

Back to top button