หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 26 มกราคม 2566

NRF ปิดดีลโรงงานซอส พร้อมตีตลาดซอสพริกศรีราชาสูตรดั้งเดิมในอเมริกา

“แดน ปฐมวาณิชย์” ผู้บริหารคนเก่งชอง NRF ปิดดีลโรงงานซอสที่สหรัฐอเมริกาเรียบร้อย พร้อมการนำวัตถุดิบมาจากเกษตรกรท้องถิ่น ซึ่งมูลค่าตลาดซอสพริกในสหรัฐอเมริกาในปี 2022 อยู่ที่ราว 101,200 ลบ. เติบโตกว่า 33% YoY พร้อมดันผลิตภัณฑ์สู่ Local product ที่มีคุณภาพและได้รสชาติซอสพริกศรีราชาสูตรดั้งเดิมที่แท้จริง ด้วยกลยุทธ์ที่ NRF มีสามารถตีตลาดคู่แข่งในสหรัฐอเมริกา และเป็นการเพิ่มขีดความสามารถการเป็นผู้นำในการเป็นผู้ผลิตซอสระดับสากลและขีดความสามารถในการแข่งขันให้กับ NRF

———–

PQS น้องใหม่น่าจับตา

PQS เตรียมตัวออกสตาร์ทโรดโชว์ที่ ขอนแก่น 26 ม.ค. นี้ หวังสร้างความรู้จักและความเข้าใจในธุรกิจผลิตและจำหน่ายแป้งมันสำปะหลัง และอุตสาหกรรมแปรรูปอื่นๆ ที่ไม่เกี่ยวข้องกับอาหาร และพร้อมมาปิดท้ายที่กรุงเทพฯ วันที่ 31 ม.ค. นี้ พร้อมเดินหน้าเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ฯ ภายในปีนี้

———–

MTC ลั่นปี 69 พอร์ตสินเชื่อทะลุ 2 แสนล้าน

MTC เปิดแผนธุรกิจรับปีกระต่ายทอง ลุยปล่อยสินเชื่อเต็มอัตราศึก ปักหมุดพอร์ตสินเชื่อปีนี้โต 20% รับเศรษฐกิจฟื้น พร้อมเตรียมออกหุ้นกู้วงเงินประมาณ 2.5 หมื่นล้านบาท เพื่อรองรับแผนปล่อยกู้ ฟากผู้บริหาร “ปริทัศน์ เพชรอำไพ” ลั่นภายในปี 69 พอร์ตสินเชื่อทะลุ 2 แสนล้านบาท ตามนัดแน่นอนนะครับ

———–

TFG ดีมานด์กระฉูด

จากผลงานในปี 2565 ที่ผ่านมาของ TFG พี่หมาป่าพูดได้เลยว่า แนวโน้มการเติบโตนั้น ลุ้นสร้างสถิติสูงสุดใหม่ในทุกมิติได้ไม่ยากเลยครับ ในส่วนของปี 2566 ที่ย่างเข้ามาได้ไม่นานดีมานด์ความต้องการเนื้อสัตว์พุ่งกระฉูด ทั้งการแพร่ระบาดไข้หวัดนกในญี่ปุ่น บวกกับนักท่องเที่ยวจีนที่เข้ามาท่องเที่ยว เห็นปี 2565 ที่ว่าดีแล้ว ปีนี้อาจจะดีเพิ่มขึ้นไปอีกก็ได้นะครับ

———–

Related Articles

Back to top button