หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 26 มิถุนายน 2567

บูธ LEO สุดคึกคัก

เสือ LEO เข้าร่วมงาน “mai FORUM 2024 มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 8” ซึ่งจัดโดยสมาคมบริษัทจดทะเบียน เอ็ม เอ ไอ (maiA) ร่วมกับตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ (mai) ภายใต้แนวคิด “25 ปี ตลาดหลักทรัพย์ mai สร้างโอกาสและการเติบโต OPPORTUNITY X GROWTH” ซึ่ง LEO นั้นได้อัพเดทธุรกิจภายในงาน โดยบูธของ LEO ได้รับความสนใจจากผู้ถือหุ้นและนักลงทุนอย่างคึกคัก

———-

NDR ขนทัพผลิตภัณฑ์ ร่วมงาน “mai FORUM 2024”

NDR ขนทัพจัดเต็ม ทั้งทีมผู้บริหารและผลิตภัณฑ์ เข้ารวมในงาน mai Forum 2024 มหกรรมรวมพลังคน mai ครั้งที่ 8 “Opportunity x Growth โอกาสและการเติบโตทางธุรกิจ” งานนี้ NDR ได้ให้ข้อมูลกับนักลงทุนและประชาชนที่สนใจภายในงาน พร้อมโชว์วิชั่น ศักยภาพการเติบโตของธุรกิจ และแนวโน้มทิศทางของอุตสาหกรรม

———-

RT คว้างาน Slope Protection

RT คว้างานไม่หยุด ล่าสุดคว้างานก่อสร้าง Slope Protection (Package 3) ในโครงการก่อสร้างรถไฟทางคู่ สายเด่นชัย – เชียงราย – เชียงของ (สัญญา 2) จ.พะเยา ของการรถไฟแห่งประเทศไทย มูลค่ากว่า 100.26 ลบ. รุกมุ่งเน้นเข้ารับงานก่อสร้างคุณภาพ เร่งส่งมอบงานดัน Backlog เติบโต พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้ต่อเนื่อง

———-

ITNS ซุ่มเงียบ! คว้างานใหญ่

ไม่ได้หายหน้าหายตาไปไหนสำหรับ ITNS แต่ซุ่มเงียบ! “สมชาย อ่วมกระทุ่ม” แม่ทัพใหญ่ ลุยทำงานหนัก ให้ผู้ถือหุ้นได้สบายใจหายห่วง แว่วมาว่าคว้างานใหญ่ไซส์แถวๆ 100 ล้านบาท จากกลุ่มสถาบันการศึกษา สร้าง Recurring Income เป็นเสือนอนกินยาวๆ ตามแผนขยายพอร์ตลูกค้า งานนี้หนุนผลงานเติบโตและมั่นคงระยะยาว

———-

Related Articles

Back to top button