หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 26 สิงหาคม 2565

BBIK แย้มมีบิ๊กเซอร์ไพรส์

BBIK เฮ!! รับข่าวดี บีโอไออนุมัติสิทธิประโยชน์ยกเว้นภาษีเงินได้นิติบุคคลนานถึง 8 ปี ส่งผลบวกต่อความสามารถในการทำกำไรของทั้งกลุ่มบริษัทฯ ซึ่งสิทธิประโยชน์เพื่อการประหยัดภาษีนี้จะทำให้บริษัทฯ จ่ายภาษีลดลงอย่างมีนัยสำคัญตั้งแต่ปี 65 และจะสามารถใช้สิทธิทางภาษีอย่างเต็มที่ในปี 66 แต่ข่าวดียังไม่หมดเพียงเท่านี้ แว่วว่าจะมีบิ๊กเซอร์ไพรส์อีกเพียบในครึ่งปีหลัง อุ๊บส์ พี่หมาป่าไม่พูดเยอะ รอฟังจากงานแถลงข่าววันที่ 1 ก.ย. นี้กันนะครับ

———–

TTB ปักหมุด TOP 4

TTB ส่ง “ทีทีบี คอนซูมเมอร์” รุกตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลครบวงจร ตั้งเป้าก้าวกระโดดสู่ 1 ใน 4 ผู้นำตลาดบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลภายใน 3 ปี จากปัจจุบันอยู่ที่ 6-7 ของอุตสาหกรรม ด้านภาพรวมธุรกิจ ทีทีบี คอนซูมเมอร์ ปี 65 ตั้งเป้าลูกค้าบัตรเครดิต 1.4 ล้านใบ ยอดใช้จ่ายผ่านบัตรแตะ 1.2 แสนลบ. ส่วนสินเชื่อบุคคลตั้งเป้ามีลูกค้ารายใหม่ 1.7 แสนราย พอร์ตสินเชื่อคงค้างที่ 3.5 หมื่นลบ. พี่หมาป่าเฝ้ารอให้ TTB ก้าวทะลุเป้านะครับ

———–

GULF ทุ่มทุน 5 ปี 1 แสนล้าน

GULF เดินหน้าลงทุนในโรงไฟฟ้าพลังงานน้ำใน สปป.ลาว มองว่าการผลิตไฟฟ้าจากน้ำ สร้างรายได้สม่ำเสมอ ไม่ผันผวน และเดินหน้าลงทุนในโครงการเดิมตามแผนงานที่วางไว้ ทั้งโครงการ IPP GSRC และ GPD มั่นใจว่ารายได้ในปี 2565 จะเติบโตได้ 80% ตามเป้าหมาย พร้อมกับเตรียมงบลงทุน 5 ปี ระหว่างปี 2565-2569 ราว 120,000 ลบ. ขยายการลงทุน เน้นลงทุนในต่างประเทศเป็นหลัก พี่หมาป่าเห็นตัวเลขที่เตรียมไว้แล้วน่าติดตามมากๆเลยครับ

———–

JMT จ่อบุ๊ครายได้ JK AMC

JMT ประเมินทิศทางธุรกิจครึ่งปีหลังก้าวสู่ช่วงไฮซีชั่น คาดเติบโตกว่าครึ่งปีแรก ด้าน “JK AMC” บริษัทร่วมทุนระหว่าง JMT และบริษัทลูกของ KBANK คาดจ่อบุ๊ครายได้ตั้งแต่ช่วงไตรมาส 3/65 พร้อมส่งซิกเตรียมแผน Spin off บริษัทย่อย ‘บริษัท บริหารสินทรัพย์ เจ จำกัด หรือ JAM’ ในอนาคต รอติดตามข่าวกันได้เลยนะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button