หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 26 สิงหาคม 2567

CPW โค้งสุดท้ายมี iPhone เป็นสินค้าเรือธง

CPW อวดงบสวยในครึ่งปีแรก! โกยรายได้กว่า 4,295 ลบ. ดันกำไรสุทธิโต 23% YoY อยู่ที่ 35.67 ลบ. ครึ่งแรกที่ว่าฟอร์มสวยแล้ว งานนี้จับตามองครึ่งหลังกันได้เลย ส่งสัญญาณทิศทางที่ดีมาแต่ไกล จากสินค้าเทคโนโลยี AI ที่ได้รับกระแสความนิยมเป็นอย่างมากเข้ามาช่วยหนุนยอดขาย ผสานกับในช่วง Q4 โค้งสุดท้ายของปีจะมี iPhone เป็นสินค้าเรือธงมาเสริมทัพอีกด้วย

———-

PMC หุ้นน้องใหม่ แต่เก๋าวงการสติ๊กเกอร์เปล่า

PMC เดินหน้าเสนอขายหุ้นไอพีโอ 115.72 ล้านหุ้น ภายในปีนี้ จัดทัพเตรียมงาน PMC IPO Roadshow นำทีมโดย “เอก สุวัฒนพิมพ์” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ควงแขนที่ปรึกษาทางการเงิน “รัชดา เกลียวปฏินนท์” กรรมการผู้จัดการ ฝ่ายวาณิชธนกิจ 2 บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ในฐานะที่ปรึกษาทางการเงิน และผู้จัดการการจัดจำหน่ายและรับประกันการจำหน่ายหุ้นสามัญเพิ่มทุน ที่จะมาร่วมนำเสนอข้อมูลธุรกิจ ชูจุดแข็ง และโอกาสการเติบโตของ PMC ในการก้าวสู่การเป็นผู้นำในธุรกิจผลิตและจำหน่ายสติ๊กเกอร์เปล่า (Sticker Label) ในภูมิภาคอาเซียน แล้วพบกันวันพุธที่ 28 สิงหาคมนี้นะครับผม

———-

NCAP ลั่น! เอาอยู่กับ NPL สิ้นปี 2%

NCAP มุ่งโฟกัสธุรกิจในการให้บริการสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ที่คาดว่าจะเติบโตทั้งจำนวนและคุณภาพ มั่นใจครึ่งปีหลัง 67 พอร์ตสินเชื่อรถจักรยานยนต์เติบโตใกล้เคียงครึ่งปีแรกที่ 5% ยันมีปัจจัยหนุนจากเศรษฐกิจท่องเที่ยว และรักษาพื้นที่ปลอดภัยในโซนภาคใต้ได้อย่างแข็งแกร่ง พร้อมเจาะฐานลูกค้าใหม่เมืองท่องเที่ยว ฟากผู้บริหาร “อภิชัย” ลั่น! เอาอยู่กับ NPL สิ้นปี 2%

———-

SOLAR เสริมมงคล

SOLAR เสริมสร้างความเป็นสิริมงคลแก่องค์กร และสร้างขวัญกำลังใจให้กับพนักงาน ถวายภัตตาหารเพลและสักการะเจ้าที่ เนื่องด้วยโอกาสทำบุญบริษัท แต่ๆๆ .. SOLAR ก็ยังคงที่จะมุ่งมั่นในการบริหารธุรกิจให้เติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน ผ่านการพัฒนาและแตกไลน์ธุรกิจตามเทรนด์โลกอย่างเสมออยู่นะครับ เพื่อรักษาการเป็นผู้นำธุรกิจพลังงานทางเลือก

———-

Related Articles

Back to top button