หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 26 ธันวาคม 2565

CHAYO รุกหนักรัวๆ ส่งท้ายปี

ในเวลาที่เหลือไม่มากในช่วงโค้งสุดท้ายปีนี้ ต้องบอกว่าพี่หมาป่าเห็น CHAYO รุกหนัก จัดเต็ม ทั้งซื้อหนี้เพิ่ม ทั้งผนึกกำลังกับยืมมั้ยในการให้สินเชื่อแก่นักศึกษา ล่าสุดก็ยังได้รับข่าวดีสุดๆ ในการชนะคดีการขายทอดตลาดของหลักประกันที่ดินใน จ.พังงา เรียกว่าทำผลงานออกมามากมายเป็นของขวัญรับปีใหม่แก่แฟนๆ จริงๆ ครับ

———–

บิ๊ก SM ลุยเก็บหุ้นเข้าพอร์ต

“วิทิต ควง ชูศักดิ์” ผู้ก่อตั้ง และประธานคณะกรรมการบริหาร ย้ำความเชื่อมั่นหุ้น SM อนาคตไกล ลุยเก็บหุ้น SM เข้าพอร์ต 9 ล้านหุ้น มูลค่าราว 13.5 ลบ. ฟาก “ชูศักดิ์ วิวัฒน์วงศ์เกษม” กรรมการผู้จัดการ เข้ารวมด้วยเช่นกัน เก็บหุ้นไป จำนวน 2 ล้านหุ้น มูลค่าราว 4 ลบ. เป็นการตอกย้ำความมั่นใจในธุรกิจที่จะสามารถเติบโตอย่างแข็งแกร่งและยั่งยืน

———–

BRR จ่อออกวอแรนต์

BRR เตรียมชงผู้ถือหุ้นในการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น อนุมัติออกวอแรนต์ BRR-W1 และ BRR-W2 ในวันที่ 23 ม.ค. 2566 นี้ เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมและเสริมสร้างความแข็งแกร่งทางการเงินของบริษัท ในการดำเนินโครงการต่างๆ ในอนาคต ตลอดจนเพื่อสำรองเงินไว้ใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนของบริษัท

———–

MAKRO สัญญาณดี

จากตัวเลขนทท.ชาวต่างชาติที่เดินทางเข้าประเทศมาในปี 65 นั้นสูงกว่า 10 ล้านคน เรียกว่าเป็นปัจจัยหนุนที่ดีให้แก่ MAKRO ในส่วนของในประเทศยังได้ประโยชน์จากมาตรการรัฐเพิ่มเติม หยวนต้ามอง Q1/66 ยังมี Sentiment เชิงบวกจากโครงการช้อปดีมีคืน ซึ่งจะเป็นส่วนหนึ่งที่ช่วยหนุนกำลังซื้อเพิ่ม

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button