หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 มีนาคม 2567

DEMCO ลุยขยายพอร์ตธุรกิจพลังงาน

DEMCO กอด Backlog แน่น โชว์สิ้นปี 2566 อยู่ที่ 2,743 ลบ. ซึ่งจะทยอยรับรู้รายได้ใน 1-2 ข้างหน้า ฟากบิ๊กบอส “พงษ์ศักดิ์ ศิริคุปต์” สั่งลุยประมูลงานใหม่ต่อเนื่อง ตั้งเป้าปี 2567 คว้างานกว่า 4,000 ลบ. แถมล่าสุดยังอยู่ในระหว่างศึกษาธุรกิจใหม่ๆ โดยจะเน้นไปที่งานด้านพลังงานทดแทน และธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับ EV เพื่อต่อยอดธุรกิจเดิม ผลักดันผลงานเติบโตในระยะยาว

———-

SFLEX ควัก 50 ล้าน เปิดโครงการ Treasury Stock

บอร์ด SFLEX มีมติอนุมัติโครงการซื้อหุ้น (Treasury Stock) เพื่อบริหารทางการเงินในวงเงิน 50 ลบ. ด้านผู้บริหาร “ดร.สมโภชน์ วัลยะเสวี” ลั่น! พร้อมสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้ถือหุ้น ว่าบริษัทสามารถสร้างการเติบโตได้อย่างต่อเนื่อง ผ่านการพัฒนาผลิตภัณฑ์ที่ตอบสนองกับลูกค้าได้อย่างหลากหลาย พร้อมปักหมุดรายได้ปีนี้ พุ่งแตะ 2,000 ลบ. สร้างสถิติสูงสุดใหม่ต่อเนื่อง

———-

QTCG เคาะ IPO ที่ 1.20 บาท เปิดจอง 27-29 มี.ค. นี้

สิ้นสุดการรอคอย QTCG ประกาศเสนอขายหุ้น IPO 180 ล้านหุ้น ในราคาหุ้นละ 1.20 บาท โดยกำหนดเปิดให้จองซื้อหุ้นในระหว่างวันที่ 27-29 มีนาคม 2567 และคาดว่าจะสามารถเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ในวันที่ 4 เมษายนนี้ หมวดธุรกิจอสังหาริมทรัพย์และก่อสร้าง

———-

TSE แตกไลน์รุกธุรกิจ Health Care

TSE จรดปากกาลงนาม MOU ร่วมกับ นายแพทย์เฉพาะทางด้านเวชศาสตร์การเจริญพันธุ์ ซึ่งมีประสบการณ์กว่า 30 ปี อย่าง “นายแพทย์วิวรรธน์ ชินพิลาส” เพื่อศึกษาความเป็นไปได้ในการลงทุนในธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องกับสุขภาพแบบครบวงจร โดยเริ่มตั้งแต่การให้บริการด้านการรักษาผู้มีบุตรยาก (IVF) ตลอดจนการรักษา การเสริมความงาม และการป้องกันเพื่อสุขภาพที่ดีและยืนยาว ความร่วมมือในครั้งนี้ นับเป็นการรุกเข้าสู่ธุรกิจ Healthcare เพื่อสร้าง New-S-Curve และเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัท

———-

Related Articles

Back to top button