หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 เมษายน 2566

ZIGA ฉลาดล้ำ ใช้ไฟฟ้าจากโซล่ารูปท็อปมาขุดบิตคอยน์

ZIGA ย้ำชัดเจน! ยังดำเนินธุรกิจปกติ และยังได้รับความไว้วางใจในสินค้าและผลิตภัณฑ์ในโครงการขนาดใหญ่ของประเทศ อาทิ One Bangkok, Forestia, Emsperhere และอื่นๆ อีกมากมาย ด้านเหมืองขุดบิตคอยน์ก็ยังสามารถดำเนินการขุดเหรียญปกติ ต้องบอกเลยว่าตอนนี้ ZIGA ใช้ Solar Rooftop เพื่อลดต้นทุน พี่หมาป่าขอแอบกระซิบว่าเครื่องขุดตัดค่าเสื่อมไปหมดแล้ว และ Solar ลงทุนไปล่วงหน้าตั้งนานแล้ว กำลังไฟที่เหลือก็เอามาขุดบิตคอยน์ครับ

———–

B รับเงิน 315 ลบ. ลุย Green Logistic และ พลังงาน

B ขายหุ้น “บียอนด์ แคปปิตอล” 100% เตรียมรับทรัพย์เข้ากระเป๋า 315 ลบ. โดยมีกำหนดชำระค่าหุ้นภายในไตรมาส 4/66 งานนี้เตรียมนำเงินมาลุยพัฒนาและต่อยอดธุรกิจด้านการขนส่ง การบริหารจัดการแหล่งน้ำ และการลงทุนในกิจการพลังงาน เดินหน้าตามแผนยุทธศาสตร์หลักของกลุ่ม B สู่การเป็นผู้นำด้านกรีน โลจิสติกส์ (Green Logistics) พลังงานสีเขียวและสาธารณูปโภค(Green Energy and Utilities)

———–

TBN หุ้นเทคฯ น้องใหม่ จ่อเทรดปีนี้

TBN กางแผนเทรด mai ปีนี้ เตรียมเสนอขายหุ้นสามัญเพิ่มทุน (IPO) 25 ล้านหุ้น พร้อมนำเงินระดมทุนไอพีโอ เพื่อใช้ในการเสริมศักยภาพและความสามารถในการแข่งขัน ต่อยอดจุดแข็ง ผู้ออกแบบพัฒนา และให้บริการแพลตฟอร์ม Low-Code รวมถึงใช้ในการพัฒนาบุคลากร รองรับดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชัน ที่มีแนวโน้มสูงขึ้น

———–

MILL Focus Waste to Energy

MILL ใส่เกียร์ลุยธุรกิจโรงไฟฟ้าต่อเนื่อง หลังจากที่ชนะประมูลโรงไฟฟ้าขยะไปแล้วรวม 20 MW นอกจากนี้ MILL ยังมีของดี คือ บริษัท Suntech Recycle and Decarbon Specialist ทางด้าน Waste Management แปรรูปซากรถยนต์ ให้เป็นพลังงาน ที่แรกที่เดียวในเมืองไทย ได้ทั้งพลังงานและคาร์บอนเครดิตในคราวเดียวกัน พี่น้องหมาป่าน่าจะได้เห็นผลงานที่เติบโตอย่างก้าวกระโดดของ MILL แน่นอนครับ

———–

Related Articles

Back to top button