หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 14 กันยายน 2566

MTW รับหลายเด้ง!

MTW เข้าสู่ช่วงการเติบโตครั้งใหญ่ หลังขยายโรงงานรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าแล้วเสร็จ งานนี้ MTW เขามั่นใจสุดๆ ว่ารับประโยชน์หลายเด้ง จากกำลังการผลิตเพิ่มขึ้นแบบทวีคูณ เป็น 4,000-5,000 คัน/เดือน พ่วงได้รับปัจจัยบวกภาครัฐช่วยจ่าย 18,000 บาท/คัน และลดภาษีนำเข้าชิ้นส่วน ดันความต้องการผู้บริโภค จนตอนนี้ออเดอร์ล้นทะลัก ขอบอกว่ารอส่งมอบไปจนถึงปีหน้าแล้วนะครับ

———–

MOSHI รุกขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ

MOSHI ลุยกลยุทธ์ในการโปรโมตแบรนด์ Moshi Moshi ให้เป็นที่รู้จักในวงกว้างมากขึ้นยิ่งกว่าเดิม เพื่อขยายฐานสู่กลุ่มลูกค้าใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น ล่าสุดสร้างปรากฏการณ์ความสนุกอีกครั้ง ด้วยการจัดกิจกรรมพิเศษให้ลูกค้าได้ลุ้นเป็นผู้โชคดีรับบัตรคอนเสิร์ต ‘Billkin Tempo Concert Presented by Lazada’ เพียงช้อปสินค้าทุกๆ 77 บาท รับ 1 สิทธิ์ลุ้นรางวัล ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

———–

WP ส่งซิก! ผลงานครึ่งปีหลังทะยานต่อ

มีสัญญาณดีเข้ามาเรื่อยๆ สำหรับ WP ที่ขานรับความต้องการใช้ก๊าซปิโตรเลียมเหลว (LPG) และราคาขายก๊าซ รวมทั้งปริมาณขายที่เป็นขาขึ้น ขณะที่ธุรกิจโซลาร์รูฟท็อปยังเป็นตัวช่วยหนุน ที่เสริมทัพได้เป็นอย่างดี และเดินหน้าลุยลงทุนธุรกิจเกี่ยวเนื่องกับพลังงานต่อยอดธุรกิจเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ประเมินผลงานปี 66 ทำรายได้คาดไม่ต่ำกว่า 17,000 ลบ.

———–

RT ทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่อง

หลังจากที่ RT ได้ทำผลงานในช่วงครึ่งแรกปีของปี 2566 ออกมาได้อย่างดีเยี่ยม จากการมีรายได้รวม 831.92 ลบ. และมีกำไรสุทธิ 20.98 ลบ. ในครึ่งปีหลังก็มีทิศทางที่ดีไม่แพ้กัน ไตรมาส 3/66 RT เร่งเข้าพื้นที่ดำเนินงานก่อสร้างตามแผน ทยอยรับรู้รายได้ต่อเนื่อง

———–

Related Articles

Back to top button