หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 พฤษภาคม 2567

SINO ดีดรับข่าวค่าระวางเรือโลกพุ่ง

SINO ดีด 10.85% อยู่ที่ 1.43 บาท รับข่าวค่าระวางเรือโลกพุ่ง ซึ่งปรับขึ้นมา 5 สัปดาห์ติด ทำเอาราคาหุ้นกลุ่มเดินเรือและโลจิสติกส์กอดคอพากันบวกอย่างคึกคัก งานนี้บล.กรุงศรี ประเมินจิตวิทยาบวกต่อหุ้นกลุ่มให้บริการโลจิสติกส์ในลักษณะ Freight Forwarder ที่มีสัดส่วน Sea Freight สูง อาทิ “SINO” ซึ่งคิดเป็น 90% ของรายได้

———-

MAGURO เคาะราคาไอพีโอ 15.90 บาท

MAGURO เจ้าแห่งร้านซูชิและอาหารญี่ปุ่นระดับพรีเมี่ยม ซึ่งเป็นที่ยอมรับของลูกค้ามายาวนานกว่า 9 ปี ได้ประกาศราคาเสนอขาย IPO ที่หุ้นละราคา 15.90 บาท เตรียมเปิดให้นักลงทุนจองซื้อ 28-30 พ.ค.นี้ พร้อมเข้าเทรด 5 มิ.ย. 67 ชูจุดแข็งเป็นหนึ่งในผู้นำร้านอาหารญี่ปุ่นและเกาหลีระดับพรีเมี่ยมแมส ฐานลูกค้าแข็งแกร่ง ฟาก “นายเอกฤกษ์ แสงเสรีดำรง” ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยืนยันเดินหน้าเปิดตัวแบรนด์ใหม่และขยาย 11 สาขาในปีนี้ เพื่อสร้างการเติบโตอย่างต่อเนื่อง

———-

ITC Q2 มีออเดอร์ต่อคิวเพียบ

บล.พาย ระบุ แนวโน้ม Q2/24 ทาง ITC มีคำสั่งซื้อจากลูกค้าแล้วประมาณ 94% ของเป้าที่คาดไว้ (จากการเติบโตระดับ 15% YoY) ซึ่งคำสั่งซื้อที่เพิ่มขึ้นส่วนหนึ่งมาจากคำสั่งซื้อที่เลื่อนมาจาก Q1/24 และสินค้าใหม่ที่ ITC มีการร่วมคิดกับลูกค้าที่จะทยอยส่งมอบในช่วง Q2/24 เป็นต้นไป และในช่วงครึ่งปีหลังยังคงมีสินค้าใหม่ที่มีกำหนดเปิดตัว และส่งมอบให้ลูกค้าต่อเนื่อง จึงคาดว่าจะเห็นการเติบโตของรายได้เมื่อเทียบกับไตรมาสก่อนหน้าได้ตลอดทั้งปี

———-

PHOL บุ๊คกำไร Q1 โตเฉียด 23%

PHOL ประกาศงบโค้งแรกปีนี้ ผลงานเติบโตมีกำไร 15.55 ลบ. เพิ่มขึ้น 22.91% มีรายได้จากการขายและให้บริการรวม 259.31 ลบ. เพิ่มขึ้น 7.63% เมื่อเทียบกับงวดเดียวกันของปีก่อน พร้อมส่งซิกแนวโน้ม Q2 ทรงดี สินค้า SAFETY ยังมียอดขายเติบโตดี ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตมากกว่า 10% รุกขยายฐานลูกค้าองค์กรและการเพิ่มสินค้าใหม่ รวมถึงการเพิ่มสัดส่วนรายได้ในกลุ่มสินค้าทางการแพทย์และสุขภาพมากกว่า 5%

———-

Related Articles

Back to top button