หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 มิถุนายน 2567

TRT รุกส่งออกสหรัฐฯ และยุโรป

TRT ปักหมุด! ตลาดส่งออกเติบโตเพิ่มเป็น 50% ตั้งแต่ปี 2568 เป็นต้นไป ในส่วนของตลาดต่างประเทศนั้น TRT ได้ส่งออกไปยัง Southeast Asia เช่น มาเลเซีย สิงคโปร์ หรือ ศรีลังกา ซึ่งในระยะยาวมีแผนส่งออกไปประเทศในยุโรป และอเมริกา โดยเฉพาะอเมริกา รองรับออเดอร์ในอนาคต ด้าน “สัมพันธ์ วงษ์ปาน” ลั่น! มั่นใจรายได้ปีอยู่ที่ 2,783 ลบ. หลังความต้องการหม้อแปลงไฟฟ้าในประเทศพุ่งไม่หยุด

———-

WPH แผนงานจัดเต็ม! Story แน่นๆ

WPH ส่งซิกโตต่อ.. ตั้งเป้ารายได้ปีนี้ 30% หนุนจากปริมาณผู้เข้ารับบริการตรวจสวนหัวใจเข้ามาเกินเป้า พร้อมทั้งเร่งเปิดสิทธิ์ UC สำหรับห้องปฏิบัติการตรวจสวนหัวใจซึ่งเป็น port ที่มีปริมาณมากที่สุด นอกจากนี้รายได้จากผู้ป่วยหนัก(ICU) ห้องผ่าตัด(OR) และอุบัติเหตุฉุกเฉิน(ER) เพิ่มขึ้นโดดเด่น และปลาย Q2/67 โรคตามฤดูกาลเริ่มกลับเข้ามาเนื่องจากเข้าฤดูฝน งานนี้ “เชน เหล่าสุนทร” ไม่ปล่อยโอกาสให้เสียเปล่า เดินหน้าลุยแผนธุรกิจอีกเพียบ ทั้งขยายปริมาณเตียง ICU อีก 60% ใน Q3/67 จ่อเปิดรับผู้ป่วยประกันสังคม Premium ต้นปี 68 และเปิดให้บริการรพ.คูน อ่าวนาง ใน Q3-4/68 พร้อมลงทุนรพ.แห่งที่ 5 คาดเปิดให้บริการปลายปี 69 หนุนผลงานโตเด่น

———-

SAFE เข้าคำนวณดัชนี sSET

ล่าสุดตลาดหลักทรัพย์ฯประกาศผลการคัดเลือกหลักทรัพย์ที่ใช้สำหรับคำนวณดัชนีครึ่งหลังปี 2567 (1 กรกฎาคม-31 ธันวาคม 67) SAFE ) ติดโผ 1 ใน 21 หลักทรัพย์เข้าใหม่… ในดัชนี sSET การันตี SAFE เป็นหุ้นสามัญที่มีสภาพคล่องในการซื้อขายสม่ำเสมอ สะท้อนพื้นฐานแข็งแกร่ง ตอกย้ำเป็นหุ้นมหาชนที่อยู่ในโฟกัสของนักลงทุนมาอย่างต่อเนื่อง ฟาก CEO คนเก่ง “นพ.วิวัฒน์ กว้างคณานุรักษ์” มั่นใจรายได้ปีนี้เข้าเป้าเติบโต 20- 25%

———-

รอลุ้น ASW Q2 ไปได้สวย

จับตาดูผลงานไตรมาส 2 ของ ASW กันให้ดี เพราะมีข่าวดีรัวๆ ที่นอกจากจะพร้อมโอนกรรมสิทธิ์แคมปัสคอนโดฯ สร้างเสร็จใหม่เพื่อรับรู้เป็นรายได้แบรนด์ “เคฟ” ถึง 3 โครงการ และคอนโดฯ แบรนด์ “เดอะไทเทิล” ที่ภูเก็ตอีก 1 โครงการ มูลค่ารวมกันกว่า 6,600 ลบ. แล้ว “กรมเชษฐ์ วิพันธ์พงษ์” ผู้บริหารยังแอบกระซิบมาว่า โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรีก็ไปได้สวย ล่าสุดเตรียมโอนกรรมสิทธิ์บ้านหรูหลายหลังในโครงการ “ดิ ออเนอร์ โยธินพัฒนา” ราคาเฉลี่ยหลังละ 50 ลบ. รู้แบบนี้แล้วรอดูความร้อนแรงใน Q2 ของ ASW กันได้เลย

———-

Related Articles

Back to top button