หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 สิงหาคม 2567

CHAYO เตรียมขายหุ้นกู้ 3-5 ก.ย. นี้

แจ้งให้ทราบโดยทั่วกัน CHAYO เตรียมออกและเสนอขายหุ้นกู้ครั้งที่ 2/2567 ไม่ด้อยสิทธิ ไม่มีประกัน อายุ 3 ปี ชูอัตราดอกเบี้ย 6.40% ต่อปี งานนี้เสนอขายผู้ลงทุนสถาบัน และผู้ลงทุนรายใหญ่ เปิดให้จับจองกันตั้งแต่วันที่ 3-5 ก.ย. ศกนี้ หลัก ๆ จะนำเงินที่ได้จากการเสนอขายหุ้นกู้ส่วนใหญ่เพื่อใช้ชำระคืนก่อนกำหนด (หุ้นกู้ของบริษัท ครั้งที่ 1/2565 ครบกำหนดไถ่ถอนปี พ.ศ. 2568) และเพื่อใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนต่อไป

———-

TGE ยืนเป้ากำลังการผลิต 200 MW ภายในปี 75

TGE ปักหมุดปี 67 ผลการดำเนินงานสร้างสถิติสูงสุดใหม่ หลังเข้าบริหารโรงไฟฟ้าไบโอแก๊ส แถมล่าสุดได้เซ็น PPA โรงไฟฟ้าขยะ ต.ท่าจีน จ.สมุทรสาคร กำลังการผลิต 9.9 MW เรียบร้อยแล้ว เป็นโครงการที่ 5 พร้อมเดินหน้าก่อสร้างต้นปี 68 และ COD ภายในปี 69 งานนี้ TGE เดินหน้าไม่ยั้ง! เร่งขยายการลงทุนในโรงไฟฟ้าพลังงานทดแทนเพื่อบรรลุเป้าหมายที่จะเพิ่มกำลังการผลิตติดตั้งเป็น 200 MW ภายในปี 75

———-

COCOCO เหินฟ้าสู่อินโดนิเซีย รุกสำรวจตลาด

เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมาบิ๊กบอสแห่ง COCOCO อย่าง “ดร.วรวัฒน์ ชิ้นปิ่นเกลียว” พึ่งบินไปเวียดนามเพื่อเยี่ยมชมตลาด ผ่านไปหยกๆ ก็ได้บินเหินฟ้าสู่อินโดนิเซีย บุกสำรวจตลาด supermarket และห้างสรรพสินค้าชั้นนำในประเทศอินโดนิเซีย พร้อมเจรจาอัพเดทถึงแผนการขยายตลาดกับผู้จัดจำหน่าย เพื่อเดินหน้าขยายตลาดตามแผนงานที่วางไว้ ขยันขันแข็งขนาดนี้เป้าหมายปีนี้คงไม่ไกลเกินเอื้อมแน่นอนครับ

———-

CHG Q3 พีคสุดของปี

จับตาผลงาน Q3 ของ CHG ที่เซียนหุ้นต่างพากันคาดว่าจะเป็นไตรมาสที่พีคที่สุดของปี มีผลการดำเนินงานเติบโตทั้ง QoQ และ YoY หนุนจากปัจจัยทางด้านฤดูกาล ด้านบล.ทรีนิตี้ คาดสปสช. จะทำการชำระยอดค้างจ่าย UCEP COVID ราว 250 ลบ. ใน Q3/67 นี้อีกด้วย จึงยังคงแนะนำ “ซื้อ” ที่ราคาเป้าหมายปี 2567 ที่ 3.40 บาท

———-

Related Articles

Back to top button