หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 กันยายน 2565

EE สู่ตลาดโลก

“นางฟ้ากัญชา” นำทีมแคนนาบิซเวย์ หรือ CW บริษัทในเครือของ EE เข้าร่วมโครงการส่งเสริมผู้ประกอบการผลิตภัณฑ์อาหารและเครื่องดื่มจากกัญชง-กัญชา-สมุนไพร เป็นผลิตภัณฑ์สำเร็จรูปสู่ตลาดโลก ได้เข้าร่วมโครงการดีๆ แบบนี้แล้วล่ะก็ พี่หมาป่าบอกเลยนะครับว่าจบงานนี้เตรียมตัวดันสินค้าคุณภาพสู่ตลาดโลกทันที

———–

W ลุยเปิด “Kagonoya” สาขาใหม่

W เดินหน้าตามแผนงานไม่มีหยุด ล่าสุดลุยเปิด “Kagonoya” ร้านอาหารชาบูญี่ปุ่นแท้ต้นตำรับจากโอซาก้า สาขาที่ 12 ณ เซ็นทรัลเวิลด์ แถมยังเอาใจแฟนๆ สุดๆ ด้วยโปรโปรโมชั่นสุดพิเศษฉลองเปิดสาขาใหม่โดยเฉพาะ มอบส่วนลด 20% แถมยังมีแผนที่จะเปิดสาขาอย่างต่อเนื่อง เพื่อขยายฐานลูกค้าไปตามโซนใหม่ๆ ลุยไปโลดเลยครับ

———–

SAMTEL ผนึก PCC ลุยโปรเจคยักษ์

PCC ร่วมลงนามในสัญญากับ SAMTEL สำหรับการจัดซื้อ Smart Meter สำหรับโครงการติดตั้งระบบมิเตอร์อัจฉริยะ (AMI) สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ ซึ่ง SAMTEL เป็นคู่สัญญากับการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เรียกว่าเป็นโปรเจคยักษ์อีกหนึ่งโปรเจคเลยก็ว่าได้ มีมูลค่าโครงการทั้งสิ้น 2,359.96 ลบ. งานนี้จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของระบบ AMI สำหรับผู้ใช้ไฟฟ้ารายใหญ่ ที่ดูแลครอบคลุมพื้นที่ทั่วประเทศกันเลยทีเดียว

———–

JAS เอกฉันท์

จากผลโหวตของผู้ถือหุ้นที่ผลเป็นเอกฉันท์ ไฟเขียวขาย 3BB-JASIF ให้ AIS มูลค่ารวมกว่า 3.2 หมื่นล้านบาท งานนี้ทำเอากระดานหุ้นของ JAS คึกคัก ดีดตัวแรง 4.51% แม้จะยังต้องติดตามการประชุมวิสามัญของ JASIF ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 ต.ค. 65 รวมถึงต้องรอผ่านกระบวนการอนุมัติจากสำนักงาน กสทช. ฟากบล.ดีบีเอส วิคเคอร์ส คาดจะสามารถโหวตผ่านฉลุย

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button