หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 27 ธันวาคม 2565

AQUA แง้มแผนปี 66

AQUA แอบแง้มธุรกิจ P2P จะสามารถเปิดให้บริการได้ภายในไตรมาสที่ 1/66 อันนี้แค่ไตรมาสแรกของปีนะครับ AQUA ยังมีแผนการทำ Digital Banking ที่ปัจจุบันกำลังศึกษาและดูกฎเกณฑ์จากธนาคารแห่งประเทศไทย พร้อมกับเตรียมตัวดันธุรกิจโลจิสติกส์ในเครือที่ได้ลงทุนไปเมื่อกลางปี 65 เข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยอีกด้วย

———–

NRF NRF สุด HOT ตะลุย UK !!

NRF จัดตั้งบริษัทย่อยใหม่ที่ประเทศสหราชอาณาจักร ในเครือ บริษัท โนฟ ฟู้ดส์ จำกัด คาดว่าจะดำเนินการแล้วเสร็จภายใน Q1/66 การจัดตั้งบริษัทดังกล่าวเพื่อรองรับการขยายตัวของธุรกิจ Plant-Based และผลักดันให้ธุรกิจมีความพร้อมสำหรับการแข่งขันในระดับโลก และในภูมิภาคอื่นๆ

———–

DITTO ปิดดีลท้ายปี

DITTO และบริษัทย่อย แจ้งต่อตลาดหลักทรัพย์ฯ ว่าได้เข้าลงนามในสัญญาทางการค้าที่มีนัยสำคัญ จํานวน 2 โครงการ ของกรมทรัพยากรน้ำ ทั้งโครงการซ่อมแซมระบบ และโครงการติดตั้งระบบเตือนภัยล่วงหน้า มูลค่ารวมกว่า 208 ลบ. ปิดดีลส่งท้ายปีได้อย่างสวยงามจริงๆ ครับ

———–

ORI โครงการแน่น

Finansia ระบุแนวโน้มกำไรไตรมาส 4/65 ของ ORI คาดว่าจะเติบโตโดดเด่นมากขึ้นตามโครงการใหม่ที่เริ่มโอน ทั้ง Park Origin ราชเทวีและจุฬา-สามย่าน รวมถึงโครงการแนวราบที่เร่งตัว นอกจากนี้คาดยังเห็นการบันทึกกำไรจากการขายเงินลงทุนในบริษัทย่อยหนุน พร้อมคาดกำไรปกติปี 2565 +20% จากปีก่อน

———–

Related Articles

Back to top button