หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 28 มีนาคม 2567

PRM อัดงบกว่า 3 พันล้าน ลุยขยายกองเรือ

PRM ประกาศแผนปี 67 อัดงบลงทุนกว่า 3 พันลบ. มุ่งขยายธุรกิจในกลุ่มเรือขนส่งน้ำมันและปิโตรเคมีเหลว ทั้งใน และต่างประเทศ และเรือให้การสนับสนุนงานสำรวจและผลิตปิโตรเลียมกลางทะเล (Offshore Support) รองรับความต้องการที่สูงขึ้น พร้อมตั้งเป้ารายได้เติบโต 10% จากปัจจัยหนุนดีมานด์ที่เพิ่มขึ้น ตามแผนเพิ่มกำลังการผลิตของโรงกลั่นในภูมิภาค และกิจกรรมการสำรวจและผลิตน้ำมันในอ่าวไทยที่สูงขึ้น พร้อมเดินหน้าขับเคลื่อนองค์กรสู่ Carbon Neutral/Net Zero เพื่อความยั่งยืน

———-

AIT เตรียมขึ้น XD 22 เมษายนนี้

เรียกว่าเป็นหนึ่งในหุ้นพื้นฐานดี ที่พร้อมสร้างผลตอบแทนให้ผู้ถือหุ้นอย่างสม่ำเสมอ สำหรับ AIT ที่ล่าสุดบอร์ดอนุมัติจ่ายเงินปันผลในอัตราหุ้นละ
0.17 บาท ซึ่งเมื่อรวมกับเงินปันผลระหว่างกาล ส่งผลให้ในปี 66 AIT จ่ายเงินปันผลในอัตราหุ้นละ 0.32 บาท นับเป็นอัตราการจ่ายปันผลในระดับที่ดีต่อเนื่อง ท่านใดที่สนใจไม่ควรพลาด เก็บหุ้น AIT ก่อนขึ้น XD 22 เมษายนนี้ และเตรียมรับเงินปันผลในวันที่ 9 พฤษภาคม 67

———-

KLINIQ ไม่มีแผ่ว! รุกหนักหัวเมืองรอง

KLINIQ เดินหน้าตามกลยุทธ์ขยายสาขาต่อเนื่อง ล่าสุดในวันที่ 30 มีนาคมนี้ เตรียมเปิดสาขา THE KLINIQUE ณ เซ็นทรัล นครปฐม คงคอนเซปต์ Medical One-Stop-Service Solution เป็นคลินิกครบวงจร เรียกได้ว่าเป็นการตอกย้ำแผนปี 2567 ที่จะขยายสาขาใหม่ 13-15 สาขา ครอบคลุมทั่วประเทศดันรายได้ปีนี้ออลไทม์ไฮ และคาดครบ 100 สาขาในปี 2570

———-

QTCG SO HOT! จองซื้อหุ้น IPO วันแรกคึกคัก

QTCG ยิ้มแก้มปริ! หลังได้รับกระแสตอบรับจากนักลงทุนอย่างคึกคัก แห่จอง IPO กันอย่างล้มหลาม จ่อลงสนามเทรดตลาด mai วันที่ 4 เมษายนนี้ ฟากซีอีโอ “ธิติวัฒน์ เงินนำโชคธนรัตน์” เผยพร้อมนำเงินระดมทุนขยายธุรกิจเพิ่ม ตอกย้ำการเป็นหนึ่งในผู็นำธุรกิจให้บริการด้านรับเหมาติดตั้งงานระบบวิศวกรรมประกอบอาคารอย่างครบวงจรระดับชั้นนำประเทศที่มากด้วยประสบการณ์กว่า 23 ปี พรั่งพร้อมไปด้วยทีมวิศวกรรมที่มีศักยภาพ ลุยโครงการคุณภาพมาแล้วมากกว่า 1,000 โครงการ

———-

Related Articles

Back to top button