หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 28 กันยายน 2565

TFG จ่อออลไทม์ไฮ

ในช่วงที่ราคาสุกรและไก่ทรงตัวในระดับสูงแบบนี้ แถมปริมาณส่งออกไก่ก็เพิ่มขึ้นต่อเนื่อง จากดีมานด์ที่สูงขึ้น TFG ก็รับปัจจัยบวกนี้ไปเต็มๆ เลยสิครับ ดูทรงแล้วงานนี้แนวโน้ม Q3/65 ผลงานน่าจะออกมาสดใส มีลุ้นทำสถิติสูงสุดเป็นประวัติการณ์ พร้อมเดินหน้าขยายสาขา “Thai Food Fresh Market” สู่เป้าหมาย 200 – 220 สาขาในปีนี้ หนุนผลงานเข้าเป้า 20-25%

———–

24CS 130 ล้านหุ้น หมดเกลี้ยง

24CS ยิ้มแก้มปริ เป็นปลื้มสุดๆ เพราะหุ้น IPO จำนวน 130 ล้านหุ้น ได้หมดเกลี้ยงเป็นที่เรียบร้อย พี่หมาป่าบอกเลยว่า 24CS เป็นหุ้นน้องใหม่ที่มาแรงไม่แพ้ใคร ปัจจุบันตุน Backlog ไว้ในมือแล้วราว 1,168 ลบ. คาดจะทยอยรับรู้รายได้ในปีนี้และปีหน้า บวกกับโอกาสจากการเข้าร่วมประมูลงานใหม่ในช่วงไตรมาส 3 ถึงไตรมาส 4 ปีนี้ อีกราว 1,500-2,000 ลบ. และคาดว่าจะได้งาน 50-60% รู้แบบนี้แล้ว 3 ต.ค.นี้ เจอกันได้ที่ mai นะครับ

———–

EA ก้าวสำคัญ

EA ส่ง EA Mobility Holding ซึ่งเป็นบ.ย่อย จับมือ Computer Forms (Malaysia) Berhad (CFM) พันธมิตรใหญ่ในมาเลเซีย ลงนาม HOA ลุยพัฒนามาเลเซียสู่การเป็นสังคมไร้คาร์บอน นับเป็นก้าวที่สำคัญที่สุดครั้งหนึ่งของ EA ได้รับการยอมรับในการนำนวัตกรรม Ultra Fast Charge Technology เป็นก้าวสำคัญที่จะปูทางขยายตลาดสู่ภูมิภาคเอเซียแปซิฟิค และตลาดโลกต่อไปในอนาคตเลยก็ว่าได้นะครับ

———–

TEGH โบรกรุมให้เป้าสูงสุด 8 บ.

ฤกษ์งามยามดีของ TEGH ใกล้เข้ามาแล้วนะครับ มาพร้อมด้วยสัญญาณดีๆ ที่เหล่ากูรูหุ้น ต่างเคาะราคาเป้าหมาย ทั้ง บล.กสิกรไทย, บล.ทรีนีตี้, บล.หยวนต้า และบล.เอเซียพลัส ที่ประเมินราคาเป้าหมายหุ้น TEGH อยู่ที่ระหว่าง 6.90 – 8 บาท งานนี้มาร่วมด้วยช่วยกันจับตาดูความคักคึกของ TEGH หุ้นน้องใหม่ ที่พร้อมลั่นระฆังเทรดวันที่ 30 ก.ย. นี้

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button