หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 28 ตุลาคม 2565

UAC เปิดเฟสแรก

UAC เปิดให้บริการสถานีอัดประจุไฟฟ้า “Super Fast” (EV Charging Station) ภายใต้บริษัท PPWE บริษัทร่วมระหว่าง UAC และ QTC ประเดิมเฟสแรกด้วย 2 สถานี หรือ 4 หัวชาร์จ ในจังหวัดนครราชสีมา โดยในเฟสแรกจะมีสถานีที่ให้บริการชาร์จไฟแบบเร็วด้วยไฟฟ้ากระแสตรง (DC EV Super Fast Charger) ที่มีขนาดตั้งแต่ 50 kW ถึงสูงสุดที่ 200 kW

———–

JWD + SCGL = SCGJWD

2 ผู้ให้บริการโลจิสติกส์และซัพพลายเชนชั้นนำระดับภูมิภาคอาเซียน JWD และ SCGL ประกาศดีลรวมกิจการครั้งสำคัญแบบ “พาร์ทเนอร์ชิพ” ภายใต้ชื่อบริษัท เอสซีจี เจดับเบิ้ลยูดี โลจิสติกส์ จำกัด (มหาชน) (SCGJWD) ต้องบอกเลยว่านี้เป็นการผสานความแข็งแกร่ง ยกระดับเป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์และซัพพลายแบบครบวงจรรายใหญ่ที่สุดในภูมิภาคอาเซียน สุดปังไปเลยนะครับ

———–

WHA บุกเวียดนามต่อเนื่อง

WHA ลงนามในบันทึกข้อตกลงกับองค์การบริหารเขตเศรษฐกิจและอุตสาหกรรมจังหวัดกว๋างนาม เพื่อพัฒนาเขตอุตสาหกรรม “WHA Smart Eco Industrial Zone” ในประเทศเวียดนาม บนพื้นที่ราว 400 เฮกตาร์ เดินหน้ายกระดับแนวพื้นที่เศรษฐกิจตะวันออก-ตะวันตก ให้กลายเป็นศูนย์กลางการผลิตของเวียดนามตอนกลาง เตรียมพร้อมดึงการลงทุนโดยตรงจากต่างประเทศที่มีมูลค่าสูง รอรับชมความยิ่งใหญ่เกรียงไกรกันได้เลยครับ

———–

LH ทรงสวย

บล.เอเซีย พลัส คาดแนวโน้มกำไร LH ในไตรมาส 3/65 ยังดี และจะสูงขึ้นในไตรมาส 4/65 จากการโอนฯ บ้านแบรนด์นันทวันที่มีมาร์จิ้นสูง บวกกับเข้าสู่ช่วง High season ของโรงแรม และศูนย์การค้า-ค้าปลีกอย่าง HMPRO รวมถึงแผนขายสินทรัพย์ในสหรัฐคาดรับรู้กำไรไม่ต่ำกว่า 1 พันลบ. เรียกได้ว่าครึ่งปีหลังนี้ LH ทรงสวยเลยนะครับ

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button