หมาป่าแห่งวอลล์สตรีท

ครบทุกตัวหุ้นดัง กับ พี่หมาป่าแห่งวอลสตรีท 28 พฤศจิกายน 2565

SM จ่อเข้า SET ปีนี้

“บมจ.สตาร์ มันนี่ หรือ SM” น้องใหม่ IPO หนึ่งในผู้นำธุรกิจจำหน่ายสินค้าทั้งเงินสดและเงินผ่อน และเป็นหนึ่งในผู้นำด้านสินเชื่อแห่งโซนภาคตะวันออก เดินหน้าโรดโชว์ สร้างความเชื่อมั่นต่อนักลงทุนตามแผนเสนอขายหุ้น IPO 300 ล้านหุ้น จ่อเข้า SET ปีนี้ เดินหน้าขยายธุรกิจ มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำในการให้บริการสินเชื่อผ่อนชำระ สินเชื่อเช่าซื้อ สินเชื่ออุปโภคบริโภค

———–

MTW สุด Hot

เปิดให้จองซื้อกันไปแล้วสำหรับ MTW แต่ยังมีเวลาเหลืออีกครับ วันสุดท้ายวันที่ 29 พ.ย.นี้ ใครสนใจอย่ามัวช้าต้องรีบกันแล้วนะครับ MTW นั้นเป็นผู้ผลิตและจำหน่ายเสื้อผ้าสำเร็จรูป ผลิตและจำหน่ายรถจักรยานยนต์ไฟฟ้า ภายใต้เครื่องหมายการค้า DECO ที่มาพร้อมวิสัยทัศน์ ที่มุ่งสู่การเป็นผู้ผลิต จัดจำหน่ายและส่งออกเสื้อผ้าแนวหน้าและรถจักรยานยนต์ไฟฟ้าของประเทศ เตรียมลั่นระฆังเทรดเร็วๆนี้

———–

MINT ดีกว่าคาด

MINT รายงานกำไรปกติไตรมาส 3/2565 ที่ 2 พันลบ. เพิ่มขึ้น 66% QoQ และสูงกว่าประมาณการที่ KS และตลาดคาดไว้ที่ 7% และ 52% ตามลำดับ KS มองกำไรไตรมาส 3/2565 ที่แข็งแกร่งจะเป็นปัจจัยหนุนราคาหุ้นในระยะสั้น พร้อมคาดว่าอาจเห็นความเสี่ยงขาขึ้นต่อประมาณการกำไรปี 2565 ของ KS จากผลขาดทุนปกติในช่วง 9 เดือนแรกของปีนี้ ที่ 360 ลบ.

———–

AWC โมเมนตัมดี

AWC รายงานกำไรปกติไตรมาส 3/65 ที่ 36 ลบ. สูงกว่าที่ตลาดคาด 26% มีรายได้โรงแรมอยู่ 1.8 พันลบ. เพิ่มขึ้น 38% QoQ ในขณะที่ EBITDA อยู่ที่ 488 บาท เพิ่มขึ้นจาก 230 ลบ. ในไตรมาส 2/65 ที่ 112% QoQ ฟาก KS คงคำแนะนำ “ซื้อ” ด้วยราคาเป้าหมาย 6.45 บาท และคาดว่าโมเมนตัมเชิงบวกจะดำเนินต่อไปในไตรมาส 4/25 จากการฟื้นตัวของนักท่องเที่ยว และส่วนลดค่าเช่าที่ลดลง

———–

#bidennews #หมาป่าแห่งวอลสตรีท

Related Articles

Back to top button